Hành trình khó khăn của ĐT Việt Nam đến Iran

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua nhiều giờ bay và muôn ngàn khó khăn, ĐT Việt Nam mới có thể đặt chân tới Iran để thi đấu với Iraq.

Xem clip highlight ĐT Việt Nam 1-1 ĐT Iraq:
Mặc dù tới ngày 29/3, mới phải gặp Iraq trên sân trung lập tại thành phố Tehran (Iran), thế nhưng ĐT Việt Nam đã sớm di chuyển tới đất nước này vào chiều ngày 25/3.
Nguyên nhân chính khiến đoàn quân của tân HLV Hữu Thắng di chuyển sớm do hành trình từ Việt Nam tới Iran khá gian nan và các cầu thủ còn không có được phương án di chuyển tốt nhất.
Cụ thể, 16h45 ngày 25/3, ĐT Việt Nam phải đáp máy bay sang Thái Lan. Từ sân bay Bangkok (Thái Lan), vì nhiều lý do khác nhau, các cầu thủ ĐT Việt Nam phải chia thành hai nhóm, với những cách di chuyển khác nhau để tới được thành phố Tehran.
Hanh trinh kho khan cua DT Viet Nam den Iran
 ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn để di chuyển tới Tehran để gặp Iraq. Ảnh: thethao247.
Nhóm đầu tiên 12 người bao gồm trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cùng một số thành viên trong BHL và một vài cầu thủ sẽ chỉ dừng tại Bangkok ít phút rồi bay thẳng đến Doha (Qatar), rồi Tehran (Iran). Tổng thời gian di chuyển lên tới 12h bay.
Nhóm đông nhất và cũng là nhóm “khổ” nhất gồm 23 cái tên còn lại sẽ có một hành trình “miệt mài” hơn nhiều. Phải đến 20h45, các cầu thủ này mới có thể bay sang Doha (Qatar), để rồi tiếp tục phải chờ ở sân bay quốc tế Hamad hơn 7 tiếng để có thể lên chuyến bay cuối cùng vào lúc 7 giờ 20 sáng để tìm đến sân bay quốc tế Imam Khomeini tại Tehran.
Hanh trinh kho khan cua DT Viet Nam den Iran-Hinh-2
 Nhiều cầu thủ Việt Nam phải di chuyển tới 17 tiếng để tới Iran.
Theo dự tính, 11h trưa mai toàn bộ các thành viên ĐT Việt Nam mới có mặt đầy đủ tại Tehran. nhiều cầu thủ sẽ mất tới hơn 17 tiếng 15 phút di chuyển để có thể có mặt tại đất bạn.
Trận đấu giữa ĐT Iraq với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 29/3.
Thiên Anh

Bình luận(0)