Hạnh phúc trái chiều của những cặp đôi cầu thủ - mỹ nhân Việt

Google News

Nếu như Công Vinh-Thủy Tiên hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình thì những cặp đôi "chân sút" - mỹ nhân Việt khác lại có cái kết buồn.

Công Vinh - Thủy Tiên
Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp đôi cầu thủ - mỹ nhân Việt. Trước khi đến được với nhau bằng một đám cưới viên mãn vào năm 2015, họ đã trải qua 6 năm yêu nhau với nhiều sóng gió.
Năm 2008, Công Vinh và Thủy Tiên gặp nhau lần đầu trong một buổi tham gia chụp hình chung cho một tạp chí, thời điểm ấy, cả hai người đều đang trong giai đoạn bắt đầu phấn đấu cho sự nghiệp. Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi cũng gặp nhiều sóng gió khi phải đối mặt với tin đồn "tình giả" nhằm tạo dựng danh tiếng và đánh bóng tên tuổi.
Chuyện tình của Công Vinh và Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, chứng kiến những hành động và sự quan tâm của cặp đôi dành cho nhau khi xuất hiện trước công chúng, từ chỗ dị nghị, người hâm mộ dần chuyển sang ủng hộ và ưu ái gọi cặp đôi này là Beck - Vic của Việt Nam. Hiện tại cặp đôi đang rất hạnh phúc với một thiên thần nhỏ đáng yêu là bé bánh Gạo.
Phan Thanh Bình - Huỳnh Thảo Trang
Là cặp đôi không nổi tiếng như Công Vinh và Thủy Tiên nhưng Thảo Trang và Phan Thanh Bình cũng để lại những ấn tượng trong lòng công chúng với chuyện tình đẹp như mơ.
 Hình ảnh hạnh phúc thủa mặn nồng của cặp đôi khiến người hâm mộ tiếc nuối.
Tiền đạo Thanh Bình "phải lòng" thiếu nữ miền Tây khi cô còn đang ngồi trên ghế nhà trường, sau 5 năm yêu nhau mặn nồng, vào tháng 2/2009 cặp đôi chính thức "về chung một nhà". Công chúng cũng rất ngưỡng mộ những tình cảm chân thành và sự quan tâm chăm sóc mà cặp đôi dành cho nhau. Đến năm 2010, con gái đầu lòng ra đời khiến hạnh phúc gia đình nhỏ của tiền đạo Thanh Bình như trọn vẹn hơn. Tuy nhiên sau một thời gian gắn bó, cặp đôi này đã xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt.
Mới đây, chân dài Thảo Trang cũng đã chính thức thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với cầu thủ Phan Thanh Bình đã "không thể cứu vãn". Cả hai đang đợi quyết định của tòa án. Thảo Trang cũng không muốn tiết lộ nguyên nhân của sự "rạn nứt" vì cô không muốn chuyện tình cảm của họ làm tổn thương con cái.
Hồng Quân - Khánh Ly
Nếu như Công Vinh Thủy Tiên hạnh phúc viên mãn với tổ ấm nhỏ của mình, Phan Thanh Bình và Thanh Thảo cũng có tới gần 11 năm tình cảm trước khi "tan vỡ" thì chuyện tình của cặp đôi cầu thủ - sao Việt Mạc Hồng Quân và hotgirl Khánh Ly lại kéo dài vẻn vẹn có 6 tháng.
Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân của đội tuyển Việt Nam là một cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ thể thao Việt Nam. Ngoài tài năng chơi bóng, anh còn là một cầu thủ rất điển trai và nổi tiếng đào hoa. Hồng Quân và hotgirl Khánh Ly (Ly kute) chính thức công khai hẹn hò vào tháng 5-2015, cặp đôi khiến người hâm mộ "ghen tị" khi thường xuyên dành cho nhau những hành động tình tứ, thân mật công khai trên sóng truyền hình.
Trước khi mâu thuẫn dẫn tới việc đường ai nấy đi, Mạc Hồng Quân và Ly "Kute" đã từng có một chuyện tình đẹp khiến nhiều người ghen tỵ. 
Trước khi mâu thuẫn dẫn tới việc đường ai nấy đi, Mạc Hồng Quân và Ly "Kute" đã từng có một chuyện tình đẹp khiến nhiều người ghen tỵ.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)