Fan xăm vùng “nhạy cảm” mừng West Ham thắng sốc Arsenal

Google News

(Kiến Thức) - Một fan cuồng đã có màn ăn mừng siêu dị khi xăm tỷ số và tên cầu thủ ghi bàn trong trận West Ham thắng sốc Arsenal lên vùng "nhạy cảm". 

Sau khi West Ham thắng sốc Arsenal với tỷ số 2-0 trong ngày khai màn Premier League 2015/2016, một fan cuồng tên Waller đã có màn ăn mừng siêu dị bằng cách xăm lên mình tỷ số và tên cầu thủ West Ham ghi bàn trong trận đấu đó lên... "bàn tọa" của mình. 
Fan xam vung nhay cam mung West Ham thang soc Arsenal
  Waller đã xăm tỷ số và tên các cầu thủ West Ham đã ghi bàn lên vị trí "nhạy cảm". 
Trước đó, Waller đã có một cuộc cá cược trên mạng xã hội Twitter với nội dung: "Nếu West Ham đánh bại Arsenal trong ngày hôm nay thì tôi sẽ xăm lên mình tỷ số của trận đấu đó để làm kỷ niệm”.
Đúng như những gì đã dự đoán, CLB mà Waller yêu thích đã đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà của Arsenal là Emirates trong ngày khai màn Premier League 2015/2016. West Ham và Arsenal là những CLB cùng thành phố nên họ rất kỵ giơ nhau. Chính vì vậy, một chiến thắng trước Arsenal khiến cho CĐV của West Ham cảm thấy hết sức hưng phấn.
Ngay sau khi rời sân Emirates, Waller đã tỏ ra thích thú và tiến thẳng đến một phòng xăm ở London để thực hiện lời hứa của mình. Waller đã xăm lên mình tỷ số của trận đấu, xăm tên Cheikhou Kouyate và Mauro Zarate là những cầu thủ đã ghi bàn cho West Ham.
Bức ảnh mà Waller thực hiện màn các cược của mình đã được một người bạn của anh là Tom Rielly chia sẻ trên mạng xã hội Twitter với dòng chữ “anh ấy đã tới đây và làm điều đó”. Đây được cho là một màn ăn mừng siêu dị của fan CLB West Ham.
Thiên Anh (theo The Mirror)

Bình luận(0)