Fan M.U hẹn hò tập thể ngay gần sân Old Trafford

Google News

Một nhóm cổ động viên của Man Utd đã tổ chức hẹn hò tập thể ngay tại 1 khách sạn sang trọng gần Old Trafford.

Theo tiết lộ của người tổ chức “hoạt động” nhạy cảm  tập thể này, họ chỉ cố gắng tìm kiếm trải nghiệm mới lạ vào mỗi cuối tuần và không hề nghĩ đến việc thu lợi nhuận hay những gì tương tự.
Cặp đôi đứng ra tổ chức tuyển chọn người tham dự có tên là Julia và Dave. Họ yêu cầu những “ứng viên” gửi ảnh trước để lựa chọn và tất nhiên, những người có thân hình đẹp sẽ được ưu tiên.
Fan M.U hen ho tinh duc tap the ngay gan san Old Trafford
Julia (Ảnh: Dailystar) 
Một phóng viên của tờ Daily Star đã vượt qua được vòng kiểm tra của Julia và thậm chí, lấy lại được 1 bức ảnh của cô nàng. Anh này mô tả Julia có những đường cong “chết người” và đủ sức thu hút bất cứ gã đàn ông nào.
Khi các ứng viên đạt yêu cầu, Julia sẽ nói rõ kế hoạch của họ. Cô miêu tả "kịch bản" 1 cuộc truy hoan tập thể, giữa những cặp đôi khác nhau và cả những kẻ độc thân không quen biết.
Cô nàng chia sẻ: “Chúng tôi thường có 2 đến 3 cặp tình nhân (vợ chồng) khác nhau, vài người phụ nữ khác và khoảng 6 kẻ độc thân. Tiền lệ phí chỉ dùng để trả tiền phòng, mua đồ uống và thực phẩm. Chúng tôi không làm chuyện này để thu lợi. Chúng tôi chỉ muốn vui vẻ”.
“Chúng tôi là những người hâm mộ Man Utd và chúng tôi luôn ở trong 1 khách sạn gần sân vận động. Bên cạnh việc cổ vũ cho đội bóng thì đây cũng là việc làm hết sức thú vị”.
Theo Quách Gia/Vntinnhanh

Bình luận(0)