Đức chấm dứt mạch thua, sẵn sàng bảo vệ ngôi vương World Cup

Google News

Đội tuyển Đức đã khép lại quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018 bằng chiến thắng 2-1 trước Saudi Arabia ở loạt trận giao hữu rạng sáng 9/6.

Tuyển Đức đã sẵn sàng sang Nga bảo vệ ngôi vương. (Nguồn: Getty Images) 
Đội tuyển Đức đã khép lại quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018 ở loạt trận giao hữu rạng sáng 9/6. Timo Werner là người mở tỷ số trước khi Omar Hawsawi giúp tuyển Đức nhân đôi cách biệt sau pha "đốt lưới nhà," trong khi bàn thắng của Saudi Arabia được ghi cuối trận nhờ công của Taisir Al-Jassim.
Chiến thắng này giúp nhà đương kim vô địch thế giới lần đầu hưởng trọn niềm vui sau chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua.
Nhưng quan trọng hơn, huấn luyện viên Joachim Loew đã không phải nhận tin xấu nào về tình hình chấn thương của các học trò, đặc biệt là Marco Reus.
Sau trận đấu này, đội tuyển Đức sẽ hành quân sang Nga bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại vòng chung kết World Cup 2018.
Đức nằm ở bảng F và họ sẽ lần lượt đối đầu với Mexico vào ngày 17/6, Thụy Điển (24/6) và Hàn Quốc (27/6).
Cũng ở loạt trận giao hữu sáng nay, các đội bóng tham dự World Cup 2018 cũng đã có được sự chuẩn bị tốt nhất. Iran thắng 1-0 trước Litva, Croatia hạ Senegal trong khi Thụy Sĩ thắng Nhật Bản 2-0.

Theo Vietnamplus

>> xem thêm

Bình luận(0)