ĐTVN đón tin buồn trước hai trận đấu quan trọng

Google News

(Kiến Thức) - ĐTVN đón tin buồn trước trận đấu quan trọng với Iraq và Thái Lan khi Minh Tuấn và Minh Long gặp chấn thương.

Ngày 28/9, ĐTVN có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với ĐT Iraq và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.  Ngay ngày đầu tập trung, ĐTVN đón tin buồn khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và thủ môn Phí Minh Long (Hà Nội T&T) không vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe.
DTVN don tin buon truoc hai tran dau quan trong
 Minh Tuấn không thể thi đấu cho ĐTVN trong hai trận đấu quan trọng trước Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.
Các bác sĩ của ĐTVN đã gửi thông tin không mấy vui vẻ tới HLV Miura cùng các cộng sự khi Vũ Minh Tuấn và Phí Minh Long gặp chấn thương và không thể kịp bình phục để phục vụ cho hai trận đấu quan trọng sắp tới của ĐTVN tại vòng loại World Cup khu vực châu Á.
Vũ Minh Tuấn đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Miura đang áp dụng. Còn nhớ ở AFF Cup 2014, khi Minh Tuấn gặp chấn thương, ĐT Việt Nam mất đi một phương án tấn công tối ưu để rồi dừng chân một cách đau đớn tại bán kết.
Để thay thế cho ngôi sao của Than Quảng Ninh, HLV Miura sẽ triệu tập Hồ Ngọc Thắng, cầu thủ đang có bước trưởng thành nhanh chóng trong màu áo CLB SHB Đà Nẵng. Ngoài Ngọc Thắng thì thủ thành Nguyễn Hoài Anh cũng được gọi bổ sung để thay thế cho Phí Minh Long.
Thiên Anh

Bình luận(0)