ĐT Philippines mời ĐTVN đá giao hữu vào ngày 3/9

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, ĐT Philippines đã mời Việt Nam đá giao hữu vào ngày 3/9 tới.

Trang thể thao uy tín của châu Á Football Channel Asia mới đây đưa tin LĐBĐ Philippines đã gửi lời thư tới LĐBĐ Việt Nam để mời ĐT Việt Nam đá giao hữu vào ngày 3/9 tới.
DT Philippines moi DT VN da giao huu vao ngay 3/9
 Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, ĐT Philippines sẽ đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 3/9.
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, LĐBĐ Philippines đã mời Việt Nam đá giao hữu với ĐTQG nước này trên sân Philippine Sports tại Bocaue, Bulacan (Philippines) vào ngày 3/9.
Trận đấu giao hữu trên sẽ giúp ĐT Philippines rà soát lực lượng, thử nghiệm đội hình cũng như kiểm tra độ kết dính trong lối chơi. Đối thủ tiếp theo của ĐT Philippines tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ là ĐT Uzbekistan. Trận đấu giữa Philippines và Uzbekistan sẽ được diễn ra vào ngày 8/9.
DT Philippines moi DT VN da giao huu vao ngay 3/9-Hinh-2
 Đây là cơ hội tốt để cả hai đội thử nghiệm đội hình.
Philippines đã thể hiện phong độ ấn tượng trong 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 khi đánh bại Bahrain với tỷ số 2-1 cũng như hạ gục 2-0 Yemen, để qua đó cùng CHDCND Triều Tiên chia nhau hai vị trí đầu bảng H với cùng được 6 điểm. 
Còn với ĐT Việt Nam, trận giao hữu với Philippines sẽ mang tính chất làm nóng cho các cầu thủ trước khi có trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) sau đó 5 ngày. Hiện ĐT Việt Nam đang xếp vị trí thứ 3 bảng F (thi đấu 1 trận và chưa có điểm nào).
Thiên Anh

Bình luận(0)