Cú đấm “như súng bắn” của Mike Tyson

Google News

Nói đến sức mạnh trong những cú đấm thì không ai thích hợp hơn huyền thoại Mike Tyson (huyền thoại boxing hạng nặng) với những cú đấm được ví như búa tạ.

"Tay đấm thép" từng knock-out 44 đối thủ trong sự nghiệp lẫy lừng bằng thứ vũ khí lợi hại ấy.
Sức mạnh trong cú đấm của Mike Tyson
Nhắc đến huyền thoại Mike Tyson người ta nhớ đến một con người lắm tài nhiều tật với những kỷ lục và những hành động đi quá giới hạn. Năm 1988, ở tuổi 22 "Tay đấm thép" đã nếm trải tất cả với tiền bạc, vinh quang khi nắm giữ 3 chiếc đai vô địch quyền anh hạng nặng, đó là điều chưa có ai làm được trong lịch sử boxing.
Nhưng phía sau sàn đấu đầy ánh hào quang là một Mike Tyson hoàn toàn khác ở hậu trường. Mike Tyson nghiện rượu, nghiện ma túy và nghiện... tình dục. Mike Tyson từng bị kết án 6 năm tù vì tội hiếp dâm thí sinh hoa hậu Mỹ.
Cu dam “nhu sung ban” cua Mike Tyson
Cú đấm mạnh nhất của Mike Tyson có lực lên đến 534kg.
Trải qua nhiều biến cố, Mike Tyson trở lại mạnh mẽ vào các năm 1995 với những chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên sau 2 trận thua trước Evander Holyfield, đặc biệt là bê bối cắn tai đối thủ sự nghiệp của "Tay đấm thép" xuống dốc từ thời điểm ấy.
Giờ đây, tuy đã phá sản và không còn sức hút với người hâm mộ như thời kỳ đỉnh cao song Mike Tyson vẫn là một võ sĩ có sức hút và được yêu thích nhất trên thế giới.
Rõ ràng chúng ta không cần phải bàn quá nhiều cuộc đời cũng như sự nghiệp của võ sĩ Mike Tyson, vì những ai yêu thích tay đấm này đều có một lượng thông tin tương đối về chàng võ sĩ "lắm tài, nhiều tật". Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá sức mạnh từ cú đấm đáng sợ của Mike Tyson.
Trải qua 58 trận đấu trong sự nghiệp lẫy lừng, Mike Tyson chỉ thua 6, hòa 2 giành 50 trận thắng và có tới 44 trận knock-out các đối thủ. Theo thống kê từ trang web thrillist.com thì những cú đấm của "Tay đấm thép" có sức mạnh là 1,178 pound nó tương đương với 534kg.
Theo Theo PV/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)