Cristiano Ronaldo chơi ngông vung tiền sắm chuyên cơ riêng

Google News

(Kiến Thức) - Tờ Correio de Manha của Bồ Đào Nha đã đưa tin rằng siêu sao Cristiano Ronaldo chơi ngông, sắm cho mình một chiếc chuyên cơ có giá 19 triệu Euro.

Cụ thể theo tờ Correio de Manha Chiếc chuyên cơ Cristiano Ronaldo tậu về có tên Gulfstream G200. Đây là loại máy bay phản lực thương mại 2 động cơ, thuộc dòng phi cơ thương gia tầm trung. 
Cristiano Ronaldo choi ngong vung tien sam chuyen co rieng
 Chuyên cơ Gulfstream G200 được Cristiano Ronaldo mới mua.
Chuyên cơ Gulfstream G200 được thiết kế và chế tạo bởi Tập đoàn hàng không vũ trụ (viết tắt là IAI) của Israel. Dòng máy bay mà Ronaldo chơi ngông, mới mua đã dừng sản xuất và chiếc cuối cùng mà nó được xuất xưởng đó là năm 2011.
Chiếc chuyên có Gulfstream G200 mà siêu sao người Bồ Đào Nha mới sắm có thể chở từ 8 đến 10 khách. Trên chiếc chuyên có này có đầy đủ các nội thất cần thiết dành cho phi hành đoàn cũng như hành khác. Ví dụ như nó có phòng tắm, tủ quần áo, internet, điện thoại, lò vi sóng, tủ lạnh và hệ thống giải trí hiện đại.
Cristiano Ronaldo choi ngong vung tien sam chuyen co rieng-Hinh-2
 Với số tài sản kếch xù lên đến 210 triệu Euro thì việc bỏ ra 19 triệu để mua chuyên cơ thì không có gì là quá đáng với CR7.
Cris Ronaldo hiện là cầu thủ còn thi đấu giàu nhất thế giới bóng đá. Theo thống kê tính đến hết năm 2014, khối tài sản của Ronaldo lên tới 210 triệu euro. Vậy nên việc siêu sao người Bồ Đào Nha này sắm chuyên cơ trị giá 19 triệu Euro không có gì là quá ngạc nhiên. 
Trong thế giới bóng đá, Cris Ronaldo chịu chơi chẳng kém cạnh cầu thủ nào. Từ xế hộp đến biệt thự cầu thủ người Bồ Đào Nha này chẳng chịu kém ai một nhịp nào.
Cristiano Ronaldo choi ngong vung tien sam chuyen co rieng-Hinh-3
 Cris Ronaldo là cầu thủ chịu chơi chẳng kém ai trong thế giới bóng đá.
Trong gara ô tô của mình, CR7 có khoảng 20 chiếc xế hộp siêu sang, trong đó là dòng xe thể thao Bugatti Veyron có giá hơn 1 triệu bảng. Ngoài ra, anh còn sở hữu chiếc Mercedes Benz SLS AMG2 (202.000 euro - khoảng 4,6 tỷ đồng), Porsche Panamera (146.000 euro - khoảng 3,3 tỷ đồng), McLaren MP4-12C Spider (244.000 euro - khoảng 5,6 tỷ đồng) hay Rolls Royce Ghost trị giá 350.000 euro (khoảng 8 tỷ đồng).
Còn về nhà của CLB Real Madrid cũng không thiếu khi anh sở hữu 1 biệt thự ở vùng Cheshire trị giá 5,68 triệu euro. Biệt thự này đang cho Luke Shaw thuê với giá 9.900 euro mỗi tháng. Ngoài ra, biệt thự của anh ở khu thượng lưu La Finca (Madrid) cũng có giá trị lên tới 5,4 triệu euro.
Thiên Anh

Bình luận(0)