Công Vinh tuyên bố giải nghệ, dấn thân vào showbiz?

Google News

Chân sút của của B.Bình Dương - Công Vinh tuyên bố giải nghệ, chia tay sự nghiệp cầu thủ vào năm 2017, thời điểm hợp đồng giữa anh và CLB kết thúc?

Chức vô địch quốc gia V.League là dấu son mới nhất trong sự nghiệp lừng lẫy của Lê Công Vinh. Trước đó, anh đã dành hầu hết các danh hiệu cao quý nhất ở phương diện cá nhân lẫn tập thể cùng ĐTQG và CLB. Chân sút sinh năm 1985 này đã vô địch AFF Cup 2008, 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2007. Đây là danh hiệu vô địch quốc gia đầu tiên của anh sau 11 năm thi đấu chuyên nghiệp.
Cong Vinh tuyen bo giai nghe, dan than vao showbiz?
Công Vinh rất vui khi có chức VĐQG lần đầu tiên cùng B.Bình Dương. 
Điều bất ngờ là sau lễ nhận danh hiệu vô địch, Công Vinh tuyên bố giải nghệ, sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ vào năm 2017:
“Năm 2017, tôi chắc chắn giải nghệ. Do đó, tôi mong muốn thi đấu hết sức mình cho ĐTQG tại AFF Cup 2016 cũng như cùng B.Bình Dương đoạt thêm nhiều danh hiệu mới”, chân sút người Nghệ An nhấn mạnh.
Công Vinh giải nghệ nhưng không cho biết lý do cụ thể của việc giải nghệ khi mới 32 tuổi nhưng nhiều khả năng anh muốn dành thời gian cho gia đình. Trong giây phút đăng quang cùng B.Bình Dương, tiền đạo số 28 không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, đặc biệt là cô vợ - ca sĩ Thủy Tiên khi luôn bên cạnh, ủng hộ mình lúc khó khăn.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, sau khi giải nghệ, rất có thể Công Vinh sẽ dấn thân vào showbiz. Hiện tại Công Vinh đang là cái tên thu hút khán giả. Chính Thủy Tiên, một nhân vật nhẵn mặt ở các sự kiện giải trí vẫn phải thừa nhận, Công Vinh kiếm tiền giỏi hơn. Một động thái chắc chắn có liên quan tới suy luận này, bộ phim mới do chính tay Thủy Tiên làm sản xuất đã xác nhận cái tên "Công Vinh" sẽ góp mặt trong một vai diễn "bí mật".
Cong Vinh tuyen bo giai nghe, dan than vao showbiz?-Hinh-2
Phim mới của Thủy Tiên chính là bước đệm để Công Vinh dấn thân vào showbiz. 
Như vậy, quyết định dấn thân vào showbiz, Công Vinh vừa chiều lòng vợ, lại đảm bảo thu nhập bởi bản thân anh là một nhân tố ăn khách và thu hút người theo dõi.
Theo Thu Thu/Báo Đất Việt

Bình luận(0)