Công Vinh lại có cơ xuất ngoại ra nước ngoài thi đấu

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thi đấu tại Bồ Đào Nha và Nhật Bản, Lê Công Vinh lại đứng trước cơ hội xuất ngoại khi một số CLB Thai League nhòm ngó anh.

Theo một số thông tin mới đây, tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng như CLB B.Bình Dương – Lê Công Vinh lại có cơ hội xuất ngoại thi đấu khi đang được một số CLB đang chơi tại giải Thai Premier League nhòm ngó và có ý định đưa cầu thủ này sang xứ sở “Chùa Vàng” thi đấu.
Cong Vinh lai co co xuat ngoai ra nuoc ngoai thi dau
 Công Vinh một lần nữa có cơ hội xuất ngoại thi đấu.
Mặc dù năm nay đã 30 tuổi nhưng sự chuyên nghiệp trong tập luyện và đẳng cấp đã giúp Công Vinh là mục tiêu hàng đầu không chỉ là các CLB trong nước mà còn cả những CLB nước ngoài.
Theo thông tin từ báo Bongdaplus đưa thì ít nhất đang có 2 CLB đang thi đấu tại Thai Premier League muốn đưa tiền đạo xứ Nghệ này sang Thái Lan thi đấu. Nhưng đó là hai CLB nào thì hiện tại vẫn chưa lộ rõ danh tính. Nhưng những theo giới thạo tin thì đây không phải là 2 CLB hạng xoàng tại giải VĐ Thái Lan mà họ luôn nằm trong top dẫn đầu giải đấu này.
Hai CLB Thái Lan kể trên đã có thiện chí chi trả khoản phí chuyển nhượng lên tới 3 tỷ và mức lương hàng tháng của Công Vinh sẽ là 5.000 USD/ tháng tương đương với khoảng hơn 100 triệu đồng.
Cong Vinh lai co co xuat ngoai ra nuoc ngoai thi dau-Hinh-2
 Công Vinh không chỉ "hấp dẫn" thị trường chuyển nhượng bằng tài năng mà bên cạnh đó còn là những bản hợp đồng quảng cáo.
Tuy nhiên, thông tin Công Vinh xuất ngoại thi đấu vẫn chưa được bản thân cầu thủ này cũng như BLĐ CLB chủ quản là B.Bình Dương xác nhận. Phải nhìn nhận rằng, sức hút của Công Vinh trên thị trường chuyển nhượng vài năm vừa qua là rất lớn. Nó lớn không chỉ vì chuyên môn của Công Vinh “cứng” mà nó còn đến từ tên tuổi và còn là những bản hợp đồng quảng cáo.
Còn nhớ trước đây, Công Vinh đã từng 2 lần xuất ngoại thi đấu và thu được rất nhiều ấn tượng tốt. Năm 2009, cầu thủ xứ Nghệ sang Bồ Đào Nha thi đấu trong màu áo của Leixoes theo sự đảm bảo chuyên môn của HLV Calisto (cựu HLV trưởng của ĐT Việt Nam).
Cong Vinh lai co co xuat ngoai ra nuoc ngoai thi dau-Hinh-3
 Trước đó, Công Vinh từng thi đấu tại Bồ Đào Nha và Nhật Bản.
Sau đó năm 2013, Công Vinh cũng lên đường sang Nhật Bản và thi đấu cho CLB Consadole Sapporo tại J.League. Tại Nhật Bản, Công Vinh ghi được 4 bàn trong 11 trận đấu và nhận được sự phản hồi tốt từ truyền thông cũng như NHM nước bạn.
Thiên Anh

Bình luận(0)