Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh sắp tái hợp thầy “Giôm“

Google News

(Kiến Thức) - Giải U21 Quốc tế 2016 sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi bộ ba Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh tái hợp thầy cũ.

Lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã làm nên tiếng vang khi thi đấu trong màu áo của U19 Việt Nam trong năm 2014.
Đặc biệt hơn cả là lối chơi ban bật nhỏ đẹp mắt mà lứa U19 này thể hiện mang đậm dấu ấn của cựu HLV trưởng Graechen và lò HAGL Arsenal-JMG.
Sau thời gian hoàng kim đó, thầy "Giôm" cùng các học trò cưng chưa có dịp tái ngộ khi họ mỗi người một việc. HLV Graechen thì lui về tiếp tục công tác đào tạo trẻ ở đội bóng phố Núi, còn bộ ba tài năng đã lên đường sang nước ngoài tập luyện.
Cong Phuong, Xuan Truong, Tuan Anh sap tai hop thay
 Thầy trò Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ được tái hợp tại giải U21 Quốc tế 2016 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 11.
Tuy nhiên, thầy trò nhà bầu Đức sẽ có dịp tái hợp tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016. Giải đấu năm nay sẽ diễn ra muộn hơn thường lệ để có được sự phục vụ của đầy đủ những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh sau khi họ hoàn thành nhiệm vụ tại các đội bóng chủ quản.
Sự tái hợp giữa thầy "Giôm" và lứa cầu thủ đầu tiên của Học viện HAGL Arsenal - JMG là rất đáng chờ đợi.
Ở hai giải U21 Quốc tế gần nhất, U21 HAGL đều giành chức vô địch. Đây sẽ là lần cuối được dự giải đấu này của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn… bởi năm sau họ đã quá tuổi. Thế nên đây chắc chắn đây sẽ là một giải đấu đáng nhớ với họ và cả HLV Graechen.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)