Công Phượng, Xuân Trường làm gì trong ngày xả trại?

Google News

(Kiến Thức) - Trong một ngày được "trả tự do", các cầu thủ U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường rủ nhau cắt tóc và thưởng thức đồ ăn ngon tại HN.

 Sau 7 ngày tập trung, đến trưa 2/3, HLV Miura quyết định cho U23 Việt Nam xả trại một ngày. Các cầu thủ tranh thủ đi gặp gỡ bạn bè, sửa sang "sắc đẹp" và cùng nhau đi ăn.
Sau buổi tập sáng, khi lệnh xả trại được ban hành, các cầu thủ nhanh chóng về phòng chuẩn bị xuống phố. Thủ môn Minh Long của CLB Hà Nội T&T làm "hoa tiêu" dẫn các đồng đội từng thi đấu với anh tại U19 Việt Nam như Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Sơn đi sửa sang lại mái tóc để thêm phần đẹp trai.
Cong Phuong Xuan Truong lam gi trong ngay xa trai
 Minh Long làm hoa tiêu cho Xuân Trường và Văn Toàn đi cắt tóc tại thủ đô.
Sau khi tút tát, họ liên lạc với Công Phượng (HAGL), Duy Mạnh (Hà Nội T&T) và tìm đến một nhà hàng chuyên về đồ nướng tại Hà Nội để cùng nhau dùng bữa tối. 
Thủ môn Minh Long và tiền vệ Duy Mạnh của CLB Hà Nội T&T là chủ nhà nên đã đứng ra chi trả cho bữa tối đó, coi như tiếp những vị khách đến từ đất Gia Lai xa xôi. Bữa tiệc nhỏ này cũng chính là thời điểm rất thích hợp để họ cùng nhau ôn lại những ngày tháng hào hùng trong màu áo của U19 Việt Nam và thêm vào đó là thắt chặt tình cảm tại U23 Việt Nam.
Cong Phuong Xuan Truong lam gi trong ngay xa trai-Hinh-2
 Trong bữa tối tại nhà hàng, nhóm cầu thủ này chúc mừng Xuân Trường vì anh sẽ không phải sớm chia tay U23 VN vì chấn thương.
Bữa tối càng thêm vui khi các đồng đội cùng chúc mừng tiền vệ Xuân Trường vì chấn thương của anh không quá nặng và có thể bình phục trong vòng 2-3 tuần tới. Có nghĩa là Xuân Trường sẽ không phải sớm phải chia tay với U23 Việt Nam vì chấn thương. Các đồng đội cũng chúc mừng Công Phương vì mới đây, cầu thủ này đã được HLV Miura dành cho những lời khen về thái độ tập luyện. Ông Miura cũng nói rằng Công Phượng rất phù hợp với sơ đồ mà ông đang xây dựng cho U23 Việt Nam thời gian tới.
Cong Phuong Xuan Truong lam gi trong ngay xa trai-Hinh-3
 Công Phượng cũng là người được các cầu thủ chúc mừng vì mới đây, cầu thủ này cũng được HLV Miura dành cho những lời khen.
Việc xả trại này cho thấy bên cạnh sự nghiêm khắc, HLV Miura còn là một người thầy rất tâm lý. Sau những ngày đổ mồ hôi trên sân tập, ông muốn học trò có những giờ giải lao, thư giãn để lấy lại cân bằng rồi sau đó tiếp tục quay về với kỷ luật khắt khe.
Về phía các cầu thủ U23 Việt Nam, kết thúc ngày xả trại, toàn đội đã về đúng giờ giời nghiêm, không có trường hợp nào về muộn, say xỉn... như những đợt tập trung trước. 
Thiên Anh

Bình luận(0)