Công Phượng phẫu thuật thành công và gửi lời cám ơn NHM

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi phẫu thuật ca chấn thương gãy bả vai, Công Phượng đã lên mạng xã hội gửi lời cám ơn đến NHM đã quan tâm đến mình.

Trong trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng đã dính chấn thương ở phút bù giờ hiệp hai.
Tiền đạo của HAGL đã lao theo bóng vào khu vực 16m50 của đối phương, va chạm với hậu vệ A. Ghanim rồi ngã đập vai xuống đất. Cú tiếp đất này khiến cựu tiền đạo HAGL bị gãy xương đòn vai và phải nhập viện khẩn cấp.
Cong Phuong phau thuat thanh cong va gui loi cam on NHM
 Công Phượng dính chấn thương bả vai trong trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam.
Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ đầu ngành ở Qatar, ban huấn luyện U23 Việt Nam, lãnh đạo VFF và chân sút gốc Nghệ An nhất trí rằng anh sẽ lưu lại đây để tiến hành phẫu thuật sớm nhất có thể.
Theo sự phân công của phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, hai thành viên đội tuyển Việt Nam đã ở lại để chăm sóc Công Phượng, gồm bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy và một thành viên phòng các đội tuyển của VFF. Hai vị này sẽ tháp tùng chân sút người Nghệ An trong chuyến bay về lại Việt Nam.
Cong Phuong phau thuat thanh cong va gui loi cam on NHM-Hinh-2
 Công Phượng gửi lời cám ơn BHL cũng như NHM Việt Nam đã quan tâm tới anh trong thời gian diễn ra ca phẫu thuật.
Sau 3 giờ đồng hồ, tiền đạo Công Phượng đã thực hiện xong ca phẫu thuật. Theo thông tin từ Qatar, hiện tâm lý của cầu thủ người xứ Nghệ đã ổn định hơn rất nhiều và có thể lên mạng xã hội để gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ, BHL U23 Việt Nam cũng như NHM nước nhà đã quan tâm đến anh.
Trước đó, trên  trang cá nhân Công Phượng nhắn gửi các fan trước khi vào bàn mổ, anh sẽ ở lại Qatar 3 ngày để phẫu thuật, chân sút này viết: "Phượng sẽ phải ở lại Qatar khoảng 3 ngày để điều trị chấn thương, hy vọng mọi chuyện sẽ ổn!".
Thiên Anh

Bình luận(0)