Công Phượng, Hồng Duy theo chân Xuân Trường, Tuấn Anh lên tuyển?

Google News

(Kiến Thức) - Tháng 5/2016, ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho lượt trận giao hữu, đây cũng là cơ hội cho Công Phượng hay Hồng Duy có mặt trên tuyển.

Xem clip Công Phượng và Phi Sơn luyện nã đại bác - nguồn: Bongdaplus
Với triết lý bóng đá ưu tiên các tài năng trẻ, HLV Hữu Thắng đang khiến nhiều cầu thủ tin tưởng vào một ngày mình sẽ khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Việt Nam.
Vào tháng /2016, ĐT Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị lượt trận giao hữu với Syria cùng với đó là giải tứ hùng tại Myanmar với các đối thủ là Singapore, và Hong Kong (TQ).
Cầu thủ đầu tiên được NHM kỳ vọng được chứng kiến thi đấu cho ĐTQG Việt Nam đó là Công Phượng. Trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận gặp Đài Loan và Iraq, HLV Hữu Thắng từng nói rất tiếc khi không thể có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Ông cũng nhấn mạnh, nếu Công Phượng bình phục chấn thương thì chắc chắn sẽ có một suất trên ĐTQG.
Cong Phuong, Hong Duy theo chan Xuan Truong, Tuan Anh len tuyen?
 Công Phượng nhiều cơ hội sẽ được gọi triệu tập trở lại. Ảnh: Thethao 247.
Hiện tại, Công Phượng đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đang tích cực tập luyện cùng các đồng đội ở Mito Hollyhock. Anh có thể trở lại thi đấu trong tháng 4 và nếu thể hiện được phong độ ổn định, rất có thể Công Phượng sẽ được HLV Hữu Thắng triệu tập trong đợt tập trung đội tuyển vào tháng 5 tới đây.
Một người đồng đội nữa của Công Phượng cũng rất có thể được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển đợt tập trung tháng 5 đó là Nguyễn Phong Hồng Duy. Cầu thủ này cũng là một trong những tài năng rất được chờ đợi sẽ tỏa sáng ở mùa giải năm nay.
Cong Phuong, Hong Duy theo chan Xuan Truong, Tuan Anh len tuyen?-Hinh-2
 Hồng Duy cũng là một cầu thủ được nhiều người chú ý tới.
Sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm từ xa rất ấn tượng. Cách chơi của Hồng Duy dễ mang lại sự đột biến và đặc biệt với triết lý chơi bóng mới mà HLV Hữu Thắng muốn xây dựng.
Võ Huy Toàn cũng không thể góp mặt trong màu áo đội tuyển quốc gia vì lý do chấn thương. Thậm chí anh còn là người dính chấn thương nặng nhất và không được HLV Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt đi V-League 2016.
Được đánh giá là một cầu thủ thi đấu nhiệt tình và hiệu quả, sự có mặt của Huy Toàn có thể giúp HLV Hữu Thắng có những quân bài dự bị bên hành lang cánh chất lượng hơn.
Thiên Anh

Bình luận(0)