Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: MU đánh bại Real để chiêu mộ 'trung vệ thép'

Google News

Những tin đồn chuyển nhượng bóng đá liên quan đến Real Madrid mùa hè này thường nói về Ronaldo và Bale, nhưng có vẻ Man Utd đã chuyển hướng với một lộ trình khác.

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất, Manchester United đang rất cố gắng thuyết phục Bayern Munich nhượng lại trung vệ Jerome Boateng trong mùa hè này. Người cũng đang có được sự quan tâm rất lớn bởi chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.
Trung vệ đội tuyển Đức được coi là cầu thủ hàng đầu ở vị trí trung vệ, nhưng anh đang có nhiều nghi vấn về tương lai với các nhà vô địch Bundesliga.
Và theo Don Balon, huấn luyện viên Jose Mourinho đang chiếm ưu thế trong việc cạnh tranh với đội bóng Hoàng gia để chuyển nhượng cựu cầu thủ Manchester City về với câu lạc bộ.
Boateng là người gốc Ghana nhưng lại đang khoác áo đội tuyển Đức. 
Do đó, Real Madrid chuyển sang một mục tiêu khác nếu họ muốn bổ sung một cầu thủ phòng ngự kinh nghiệm trong đội hình của tân HLV Julen Lopetegui.
Trên thực tế, những nhà đương kim vô địch Champions League vẫn chưa cho thấy biểu hiện bất thường về phong độ với những Sergio Ramos, Raphael Varane hay Nacho. Tuy nhiên, họ vẫn muốn đưa một cầu thủ nữa về đội bóng nhằm tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.
Jerome Boateng hiện đang cùng đội tuyển quốc gia tham dự chiến dịch World Cup 2018, và mới đây họ đã bất ngờ để thua trước đội tuyển Mexico với tỉ số 0-1 ở trận ra quân. Dù vậy, trong trận đấu này, Boateng được chấm điểm cao nhất bên phía đội tuyển đương kim vô địch thế giới.
Theo Vũ Quang Toản/Bóng đá

>> xem thêm

Bình luận(0)