Chưa làm HLV ĐT Việt Nam, Hữu Thắng đã tuyển cộng sự "xịn"

Google News

(Kiến Thức) - Dù chưa chính thức ký vào bản hợp đồng làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, nhưng ông Hữu Thắng đã lên kế hoạch tuyển ban huấn luyện "xịn" cho mình.

Xem clip HLV Hữu Thắng nói tiếng Anh:
Cách đây 2 tuần, thông tin ông Nguyễn Hữu Thắng làm HLV ĐT Việt Nam được phát đi từ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Thế nhưng cho đến thời điểm này, bản hợp đồng chính thức giữa hai bên vẫn chưa được ký.
Bất chấp việc chưa hợp thức hóa trên giấy tờ, HLV Hữu Thắng đã chuẩn bị "sắm sửa" cho ban huấn luyện mới của ĐTVN.
Chua lam HLV DT Viet Nam, Huu Thang da tuyen cong su
 HLV Hữu Thắng đã chuẩn bị một ê kíp "xịn" nếu nhận chức tại ĐTVN.
2 nhân tố mà HLV xứ Nghệ này nhắm tới cho vị trí trong BHL của ĐTVN đó là HLV Hoàng Anh Tuấn (hiện đang là HLV trưởng U19 Việt Nam) và vị cựu thủ môn Võ Văn Hạnh, người từng giành Quả Bóng Vàng Việt Nam.
Cả hai đều là những cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao trong công tác huấn luyện và đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng bóng đá nước nhà.
Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định ông chưa nhận được bất kỳ lời mời nào từ VFF cũng như HLV Hữu Thắng, nhưng bỏ ngỏ khả năng gia nhập BHL ĐT Việt Nam nếu được để ý.
Được biết, nếu ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐTVN, HLV Hữu Thắng sẽ được toàn quyền quyết định từ việc lựa chọn thành phần cầu thủ cho các cấp ĐTQG cũng như ở khâu chọn cho mình một ban huấn luyện (BHL) ưng ý.
Dự kiến, lễ ký kết hợp đồng giữa HLV Hữu Thắng và VFF sẽ được tổ chức trong một vài ngày tới. Khi đó, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ công bố ê kíp BHL của mình.
Thiên Anh

Bình luận(0)