Chủ tịch VFF xin rút, bầu Đức lên ngồi ghế nóng?

Google News

(Kiến Thức) - Ông Lê Hùng Dũng xin rút khỏi chủ tịch VFF bởi lý do sức khỏe, nhiều người cho rằng phần trăm bầu Đức lên ngồi ghế nóng là rất cao.

Việc Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng thoái lui khỏi chiếc ghế nóng được tiên liệu từ trước. Bởi hơn một năm qua, ông này phải chống chọi với bệnh tật và ý khi xuất hiện.
Đây cũng chính là lý do mà nội tình VFF trở nên vô cùng rối ren với rất nhiều phe cánh. Khi ông Hùng Dũng nghỉ dưỡng bệnh, mọi công việc áp lực đều dồn lên vai cấp phó là ông Trần Quốc Tuấn.
Chu tich VFF xin rut, bau Duc len ngoi ghe nong?
 Ông Hùng Dũng xin rút lui khỏi ghế chủ tịch, bầu Đức là người được nhắm để thay.
Do muốn tập trung vào việc chữa bệnh, trong phiên họp bất thường của BCH VFF vừa qua, ông Dũng đã đề nghị Tổng cục TDTT tính đến phương án tìm người thay mình. 
Đây thực sự là một bài toán khó với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như ngành thể thao trong thời gian tới. Bởi tìm được người thạo việc, có đủ tầm để chèo lái con thuyền VFF lúc này là không hề đơn giản.
Sau khi xuất hiện thông tin ông Hùng Dũng xin rút lui, nhiều ý kiến cho rằng bầu Đức sẽ được chọn để ngồi vào chiếc ghế nóng của VFF. Ông Đức là người có tầm ảnh hưởng trong làng bóng đá. Ông cũng có tiền và nổi tiếng là người quyết liệt trong mọi chuyện.
Chu tich VFF xin rut, bau Duc len ngoi ghe nong?-Hinh-2
 Nhưng dường như ông Đức cũng không mặn mà chiếc ghế nóng đó.
Doanh nhân này cũng đang là đương kim phó chủ tịch VFF, người được bầu nhằm hỗ trợ cho ông Lê Hùng Dũng trong việc tìm kiếm nguồn tiền nuôi bóng đá.
Nhìn lại hai năm vừa qua, dấu ấn của bầu Đức tại VFF khá mờ nhạt. Ông không mang lại nguồn lợi nào cho VFF, thậm chí nhiều thời điểm còn để việc riêng làm khó cho cơ quan quyền lực làng bóng đá Việt khi liên tục đòi sa thải HLV Miura vì không sử dụng quân HAGL.
Thiên Anh

Bình luận(0)