Chết cười Công Vinh bơi thuyền thúng

Google News

ĐTVN có lịch xả trại và một phút ngẫu hứng của các học trò, trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn phải tức tốc thiết kế một chuyến du lịch.

Do buổi chiều cùng ngày, ĐT Việt Nam có lịch xả trại và một phút ngẫu hứng của các học trò, trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn phải tức tốc thiết kế một chuyến tìm về với biển đảo để chiều lòng lữ khách.

“Chúng tôi thậm chí còn chưa kịp tắm rửa và lên đường luôn”, trợ lý HLV, kiêm “tour guide” Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Đúng 11h00, ĐT Việt Nam xuất phát ở Cảng Cầu Đá, đích đến là bè Bà Sáu ở Vũng Ngán, một trong những điểm đến lý tưởng của du khách đến Nha Trang. Mặc dù với một bộ phận không ít các tuyển thủ, các chuyến ra bè, tìm đến với biển đảo quê hương không còn lạ lẫm nhưng theo cảm nhận của tất cả các thành viên trong đoàn, lần này rất đặc biệt.

“Chúng tôi không biết rằng biển đảo Việt Nam lại đẹp đến thế. Chuyến đi mang ý nghĩa thả lỏng sau chu kỳ tập nặng nhưng tôi nghĩ BHL còn có lý do khác. Tình yêu quê hương đất nước được khơi gợi và đấy cũng là một bài học, thậm chí còn đắt giá hơn cả các buổi tập luyện trên thao trường”, thủ môn Dương Hồng Sơn, người vẫn bị gọi là Sơn “miền núi” chia sẻ.

Cá nục tươi, cá mú, tôm, cua ghẹ…, phải nói là thừa mứa luôn. ĐT Việt Nam được một lần thư giãn đúng nghĩa. Rất nhiều tràng cười và cả những khám phá thú vị. Đi bè mới biết bác cháu nhà HLV Phan Thanh Hùng, Phan Thanh Hưng bơi rất… tệ còn Văn Quyết cũng sát cá không kém gì đồng đội người bản địa, Nguyễn Quang Hải.

Chùm ảnh ngày xả trại của ĐTVN:

 

Công Vinh bơi thuyền thúng có nghề
Công Vinh bơi thuyền thúng có nghề
Phước Vĩnh trông như một ngư dân chính hiệu.
Phước Vĩnh trông như một ngư dân chính hiệu.
 
 
 
 
 


Theo VTC

 

[links()]

 

Bình luận(0)