Chân gỗ Torres lập cú đúp, Real Madrid bị qua mặt

Google News

(Kiến Thức) - Hai bàn thắng của Torres giúp Atletico Madrid vượt qua Real Madrid thẳng tiến vào vòng trong của cúp Nhà vua.

Vốn bị coi là một chân gỗ khi đến với Chelsea và sau đó là AC Milan nhưng đêm qua, trong trận lượt về giữa Real Madrid và Atletico Madrid tại cúp nhà vua, chính Torres lại là người làm cho các cầu thủ Real Madrid ôm hận với 2 bàn thắng của mình.
Chan go Torres lap cu dup, Real Madrid bị qua mạt
 Torres đều chơi cực kỳ ấn tượng và là nhân tố chính giúp Atletico Madrid nắm thế trận trên sân
Trở lại sau thời gian bôn ba lưu, lưu lạc khắp các vùng của bóng đá châu Âu, Fernando Torres trở về Atletico Madrid trong áp lực rất lớn dưới ánh mắt hoài nghi của NHM. Không nhiều người tin tưởng rằng Torres sẽ có thể lấy lại được phong độ đỉnh cao như những gì anh đã có trong màu áo của Atletico Madrid. Tuy nhiên sau 3 trận đấu gần đây, 2 trận ở cúp Nhà vua và 1 trận ở La Liga, Torres đã phần nào lấy lại được lòng tin nơi người hâm mộ.
Chan go Torres lap cu dup, Real Madrid bị qua mạt-Hinh-2
 Hai bàn thắng của Torres giúp Atletico Madrid có trận hòa 2-2 với Real Madrid ngay trên sân Bernabeu qua đó giúp Atletico Madrid vượt qua Real Madrid tại cúp nhà vua.
Đặc biệt ở 2 cuộc đối đầu với đội bóng cùng thành phố Real Madrid tại cúp nhà vua, Torres đều chơi cực kỳ ấn tượng và là nhân tố chính giúp Atletico Madrid nắm thế trận trên sân. Ở trận lượt đi, dù không ghi bàn nhưng sự nhanh nhẹn và năng nổ của Torres đã khuấy đảo hàng thủ của Real Madrid, tạo điều kiện cho các đồng đội khác lập công.
Mời các bạn xem 2 pha lập công của Torres trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid vừa qua:

Ở trận lượt về trên sân Bernabeu, Torres thậm chí còn chơi hay hơn thế. 2 bàn thắng ở đầu mỗi hiệp đã giúp Atletico Madrid có được trận hòa 2-2 qua đó giúp Atletico Madrid vượt qua Real Madrid sau 2 lượt trận với tỷ số 4-2. Hai bàn thắng của Torres đều gọn gàng và thể hiện đúng bản năng một sát thủ. NHM hy vọng với 2 bàn thắng vào lưới Real Madrid vừa qua, sẽ giúp Torres lấy lại phong độ của chính mình.
Thiên Anh

Bình luận(0)