CĐV Malaysia không muốn đến VN, 60% vé bị trả lại

Google News

(Kiến Thức) - 1.000 vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup được VFF dành cho các CĐV Malaysia đã bị trả đến 600, và có thể còn trả nhiều hơn nữa.

Theo New Straits Times, mới đây Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM), ông Tengku Abdullah, đã đồng ý với việc cấm những cổ động viên quá khích tới sân vận động. 
Điều này được cho là xuất phát từ vụ tấn công của một bộ phận CĐV Malaysia với CĐV Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup diễn ra hôm chủ nhật vừa qua trên sân Shah Alam. 
Tổng thư ký của FAM là ông Datuk Mohd Amin Hamidin cũng đã có cuộc gặp gỡ với VFF ở Hà Nội và cho biết: "Chúng tôi muốn ngăn chặn tất cả các cuộc ẩu đã diễn ra trong sân vận động. Hiện tại chúng tôi làm việc chặt chẽ với cảnh sát để giải quyết vụ việc đáng xấu hổ vừa qua với FAM. Chủ tịch của chúng tôi thực sự rất khó chịu với sự việc này và ông hy vọng những người tham gia cuộc ẩu đả, tấn công CĐV Việt Nam sẽ nhận hình phạt đích đáng nhất". 
Ông Datuk Mohd Amin Hamidin - Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia.  
Rất nhiều khán giả, cổ động viên Malaysia đang mong chờ đội tuyển quốc gia của họ sẽ làm nên điều kỳ diệu, tạo nên chiến thắng ngược trong trận đấu ngày mai. Phía ngược lại, các cổ động viên Việt Nam đã hứa sẽ giữ bình tĩnh trên sân vận động Mỹ Đình. 
"Đại diện của VFC sẽ tư vấn cho các thành viên trong hội cổ động viên Việt Nam có cách ứng xử phù hợp. Chúng tôi cũng sẽ sắp xếp cho cổ động viên, người hâm mộ Malaysia tập trung trước khi đến địa điểm diễn ra trận đấu", ông Datuk Mohd Amin Hamidin cho biết thêm. 

Xem clip những hành động không đẹp của ĐT Malaysia:


Cũng theo Tổng thư ký FAM, phản ứng của người hâm mộ Malaysia với 1.000 vé xem trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình là khá thờ ơ. "Không có ai mua vé. Chúng tôi đã trả lại 600 vé cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam để bán lại cho CĐV đội nhà. 400 vé còn lại sẽ có thêm một ngày chờ bán và cũng sẽ được trả lại nếu như tiếp tục không được cổ động viên quan tâm. Tôi đã liên hệ với một số CLB, nhóm người hâm mộ tại Malaysia để giới thiệu mua vé nhưng số đông đều tỏ ra do dự sau vụ ẩu đả trên sân Shah Alam hôm chủ nhật vừa rồi", ông Hamindin nói.
Vụ CĐV Malaysia tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam hôm 7/12 là một vụ việc đáng xấu hổ với FAM. 
Dường như các CĐV Malaysia đang khá ái ngại, lo lắng phía CĐV Việt Nam sẽ có trả đũa hành động của một số CĐV Malaysia quá khích đã tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam 7/12 trong trận đấu mà dù có lợi thế sân nhà nhưng ĐT Malaysia vẫn để thua đội khách với tỉ số 1-2. 
Xem Clip Việt Nam 2-1 Malaysia: Văn Quyết lập siêu phẩm
T.A

>> xem thêm

Bình luận(7)

Minh Hiền

Thái An

Không có một cổ động viên nào sang thì Malaysia chỉ còn có cách lấy bông nút lỗ tai lại thôi. Việt Nam vô địch.

Minh Hiền

Bình Thủy

Không khí náo nhiệt với lời tung hô "Việt Nam vô địch!" như đang ầm vang bên tai tôi. VN cố lên! Các bạn cứ đến đất nước chúng tôi để thấy không khí bóng đá tràn ngập các con phố.

Minh Hiền

Thu Hiền

Các CĐV trả lại vé sẽ tiếc cả đời khi bỏ lỡ không khí bóng đá ở VN. Đây là lúc chúng ta thể hiện cho bạn bè quốc tế thấy người Việt Nam ta yêu hòa bình thế nào, hiếu khách đến bao nhiêu!

Minh Hiền

Luyện Trí

Các bạn trả lại nhanh đi! Tôi không tìm đâu ra để mua đây!

Minh Hiền

Minh Đức

Chẳng có gì phải nghĩ cả, chúng ta chẳng làm gì.

Minh Hiền

Thai Minh Vu

Họ không đến không phải vì sợ CĐV Việt Nam trả thù, mà vì CĐV Malaysia đã mất lòng tin ở đội tuyển của họ.

Minh Hiền

Thái Bông

Các bạn không phải sợ, VN chúng tôi không thù dai đâu.