Cay cú vì bị xử thua, võ sĩ đấm gục trọng tài

Google News

(Kiến Thức) - Hành động đánh trọng tài ngay trên sàn đấu bị khán giả lên án mạnh mẽ, khiến võ sĩ người Croatia bị cấm thi đấu vĩnh viễn. 

Sau một trận đấu tại giải European Youth Boxing Championships tại Croatia, ngay trước khi trọng tài công bố người chiến thắng, võ sĩ Vido Loncar đã thẳng tay đấm liên tiếp vào mặt trọng tài khiến ông ngã gục trên sàn đấu. 
Clip võ sĩ hành hung trọng tài trên sàn đấu gây "bão" mạng

Vido Loncar vào trận và gặp đối thủ Algirdas Baniulis, Loncar do bất mãn với trọng tài, cho rằng mình bị xử ép nên đã có hành động quá khích ở cuối trận. Khi trọng tài đang chuẩn bị công bố người chiến thắng, Vido Loncar (áo đỏ) đã trút trận thù kinh hoàng khiến cả phòng thi đấu kinh ngạc, náo loạn. Trước hành động của Vido Loncar, đối thủ Algirdas Baniulis lúc đó đã không có một hành động can ngăn nào, thậm chí anh ta nhanh chóng bỏ chạy khỏi sàn đấu. 
Trước khi những người khác kịp can thiệp thì trọng tài đã hứng chịu hơn 5 cú đấm của Vido Loncar, ông nằm gục dưới sàn và không thể chống cự nổi. Võ sĩ quá khích bị một người túm chân lôi xuống khỏi sàn đấu và đám đông lúc đó đã tỏ ra rất phẫn nộ trước hành động của võ sĩ. 
 Vido Loncar (áo đỏ) đấm liên tiếp vào mặt trọng tài vì cay cú, cho rằng mình bị xử ép. 
Vị trọng tài sau khi được chăm sóc đã dần bớt choáng. Rất may ông không bị một chấn thương nghiêm trọng nào. Vido Loncar sau hành động rất phi thể thao, gây phẫn nộ này đã bị Liên đoàn boxing Croatia treo găng, cấm thi đấu vĩnh viễn. 
Clip về vụ ẩu đả và hành động phi thể thao của Vido Loncar được lan truyền và chịu sự lên án mạnh mẽ của khán giả, cư dân mạng. Chỉ trong 2 ngày chia sẻ, đoạn clip có được hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube và người xem ai nấy đều rất phẫn nộ. Nickname Cutter Milner bình luận: "Thật là hè hạ và phi thể thao. Thể thao thế giới không nên có những kẻ quá khích, thiếu chuyên nghiệp như thế này. Theo tôi án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn với võ sĩ này vẫn là nhẹ, có lẽ phải xem xét cả về tội hành hung người khác nữa". Nickname Andy Mur bình luận: "Có lẽ Algirdas Baniulis đã quá bất ngờ, choáng ngợp với hành động tấn công hèn hạ của Vido Loncar nên anh ta mới nhanh chóng rời khỏi sàn đấu. Trong tình huống bất ngờ như vậy, rất khó để đưa ra những biện pháp xử lý tỉnh táo". 
T.A

Bình luận(11)

Minh Hiền

Lam Cuc

Áo xanh chạy kìa, mang tiếng võ sĩ mà kém thế...(-_-)

Minh Hiền

TRANTUS

Võ sĩ thắng trận mà bỏ chạy để trọng tài bị đánh là quá hèn! Nếu xứng danh vô địch thì phải vào can ngăn chứ?

Minh Hiền

Dai

Quả này tên kia ăn hành của mấy ông trọng tài là cái chắc rồi :v

Minh Hiền

Vuong

Trong tài nhiều lúc cũng khó hiểu, cái này k biết ai đúng ai sai cả :(

Minh Hiền

Giun La

Công nhận áo xanh sợ chết quá. không ăn thua :v

Minh Hiền

Dun Qua

Sao anh áo xanh lại chạy nhỉ, lao vào mà xúc anh áo đỏ đi chứ. Thắng mà lại chạy ak, kém quá ...!!!

Minh Hiền

Tri

Khổ thân ông trọng tài, không biết xử kiểu gì mà lại thế :((

Minh Hiền

Luan

Cấm thi đấu là đúng rồi. Bớt đi một tên gây rối trên võ đài :v

Minh Hiền

Huan

Phi thể thao quá đi mất. Tên này khéo chơi không đẹp xong lại đổ cho trọng tài xử không công bằng đây.!!!

Minh Hiền

Tan

Đấu sĩ này quá khích, bị phạt thế là đúng rồi. Chả có tinh thần thể thao nào hết

Minh Hiền

Tuan Beo

Là mình thì lôi nó ra tẩn cho trận, hoặc ít ra thì cho cái giày vào mồm thằng kia :v :v