Cầu thủ bị đuổi vì chọc vào vùng nhạy cảm của đối phương

Google News

Trong tình huống tranh chấp ở biên, tiền đạo Rossi của Chapecoense dùng tay chọc vào chỗ hiểm của đối thủ. Trọng tài chính quan sát được pha chơi xấu này và rút thẻ vàng thứ hai, đuổi Rossi ra khỏi sân.

Ở lượt trận thứ tư vòng bảng Copa Libertadores (giải đấu ngang cấp Champions League ở châu Âu), Chapecoense phải nhận thất bại 0-3 trước CLB Nacional (Uruguay). Không những thua trận, Chapecoense còn bị đuổi đến hai người.
Sau chiếc thẻ đỏ đầu tiên đến ở phút 54, Chapecoense bị đuổi người thứ hai ở phút 84. Trong tình huống tranh chấp ở biên, tiền đạo Rossi của Chapecoense dùng tay chọc vào chỗ hiểm của đối thủ. Trọng tài chính quan sát được pha chơi xấu này và rút thẻ vàng thứ hai, đuổi Rossi ra khỏi sân.
Ở Copa America 2015, cầu thủ Jara của tuyển Chile bị cấm hết giải vì hành vi chọc vào chỗ kín của Edinson Cavani. Jara còn phải nhận làn sóng chế giễu từ khán giả và chính CĐV nhà. Hàng trăm nghìn người dùng trên Facebook và Twitter liên tục lên án hành động tiểu xảo của Jara và ủng hộ Cavani.
Cau thu bi duoi vi choc vao vung nhay cam cua doi phuong
Rossi chọc vào chỗ kín của đối thủ. 
Thua trên đất Uruguay, Chapecoense tiếp tục đứng vị trí thứ ba với 4 điểm sau 1 thắng 1 hòa và 2 thua. Nếu giữ nguyên vị trí này đến hết vòng bảng, đội bóng của Brazil sẽ xuống chơi ở Copa Sudamericana, giải đấu ngang cấp Europa League ở châu Âu.
Chapecoense là đội bóng từng có 19 cầu thủ và 24 thành viên ban huấn luyện thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay hồi cuối tháng 11 năm ngoái. Trên đường sang Colombia đá chung kết Copa Sudamericana lượt đi, chiếc máy bay chở Chapecoense gặp sự cố và rơi trên đất Colombia.
Sau thảm kịch, Chapecoense được đối thủ nhường cúp và giành suất tham dự vòng bảng Copa Libertadores.
Theo Anh Dũng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)