Bức thư đẫm nước mắt người hâm mộ gửi tặng Messi

Google News

Khoảng nửa cuối 2016 tới bây giờ quả thực không mấy dễ chịu với Lionel Messi.

Khoảng nửa cuối 2016 tới bây giờ quả thực không mấy dễ chịu với Lionel Messi. Anh dính vào cáo buộc trốn thuế, bị CĐV Argentina quay lưng và từng đưa ra tuyên bố giải nghệ. Barca cũng thất bại, để Real cướp đi hai danh hiệu La Liga và Champions League.
Bản thân Messi bị Ronaldo vượt mặt, và tỷ số bóng vàng nhiều khả năng sẽ cân bằng 5-5 vào tháng Giêng năm sau. Nhưng vẫn có những CĐV ở bên và cổ vũ Messi. Đây là bức thư của một độc giả nhiệt thành gửi tặng Messi, được ấn phảm Clarin đăng tải.
“Tôi có một ước mơ là được gặp Lionel Messi. Tất nhiên, không ai có thể giúp tôi hoàn thành tâm nguyện đấy. Nhưng chẳng ai hiểu tôi yêu anh ấy đến nhường nào. Phải ở hoàn cảnh của tôi mới hiểu. Các bạn đâu biết rằng tôi từng giam mình trong phòng và khóc cả ngày khi báo đài, người dân Argentina chỉ trích Leo sau thất bại của ĐTQG tại VCK World Cup 2014. Vài người ác miệng còn nói tiền đạo này nên từ giã sự nghiệp quốc tế vì không giúp đội vô địch Copa America.
Liệu có một chiến dịch chống lại người chiến sỹ đơn độc ấy không? Ngay bây giờ, tôi không bận tâm lắm. Vì tôi chỉ nghĩ tới Leo. Đàn ông tầm tuổi này ao ước nhiều tiền, xe hơi đẹp, bạn gái xinh, còn tôi thì hồi hộp đến dịp cuối tuần để xem Leo chơi bóng. Và điều đó làm tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian.
Buc thu dam nuoc mat nguoi ham mo gui tang Messi
Với fan cuồng Bruno Paisiye, việc Messi suýt từ giã đội tuyển quốc gia như bị mất đi 1 thứ quý giá. 
Ruột gan tôi cồn cào khi Leo phải hầu tòa vì cáo buộc trốn thuê song thật may là cảm giác ấy đã qua, thay bằng niềm vui khôn tả trước sự kiện anh ấy lần thứ 5 lên đỉnh thế giới. Thật tuyệt phải không? Tôi và Leo là hai người xa lạ nhưng trong mơ, tôi thầm nghĩ rằng tình yêu của mình đóng góp ít nhiều vào thành công của người đàn ông vĩ đại đó. “Tự sướng” là thế đấy!
Sau tất cả, tôi quyết định viết ra những dòng này. Tôi tám chuyện về đủ thứ trên đời, nhưng không gì cướp đi mối bận tâm bằng các câu chuyện xoay quanh chủ đề “Lionel Messi”. Đôi lúc tôi tự hỏi vì sao con người giờ thực dụng vậy? Họ dường như không dám “mơ”, nghĩ về cái kết có hậu trong chuyến phiêu lưu , chỉ lăm le làm những gì chắc chắn mang lại tiền của. Thế giới sẽ ra sao nếu chúng ta dám mơ về những thứ to lớn?
Thử nghĩ lại xem, nếu Leo cũng giống phần đông, vì chứng còi xương chậm phát triển mà từ bỏ đam mê bóng đá trước lời ra tiếng vào thì anh ấy có ngày hôm nay không? Leo đơn giản là Leo. Không ai thay đổi được bản ngã con người ấy.
Tôi xăm hình Lionel Messi lên người. Mất 5 tiếng hoàn tất tác phẩm ấy. Đau đớn thể xác đâu nhằm nhò gì khi tôi được sống với con người thật của mình. Thật sung sướng khi Leo luôn song hành cùng tôi trong những giấc ngủ.
À, sắp tới tôi sẽ khởi động dự án từ thiện lấy cảm hứng từ Leo, định đặt tên “Nghệ thuật chiến đấu”. Thông qua câu chuyện, hình ảnh của Leo, tôi hy vọng những người tham gia dự án sẽ luôn chiến đấu tới cùng cho lý tưởng của mình. Tôi biết rằng kế hoạch sẽ thất bại nếu Leo biến mất. Anh ấy là người khơi gợi những xúc cảm chân thật nhất của tôi, giúp tôi ấp ủ giấc mơ nhỏ thay đổi nhận thức, lối sống của con người.
Tôi cần ai đó tiết lộ cái giá để biến giấc mơ thành sự thật. Tôi sẽ đi bất cứ đâu, làm bất kỳ gì, miễn sao được một lần trong đời gặp Leo bằng xương bằng thịt. Để rồi sau đó, tôi sẽ cảm ơn Leo vì những gì cậu ấy đã cho tôi, ngay cả khi Leo không nhận thức được điều đó.
Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn nhà báo Osvaldo Pepe và tòa soạn Clarin vì đã dành thời gian đọc hết lá thư này. Hy vọng một ngày nào đó, nó sẽ đến tay Leo.
Ký tên, Bruno Paisiye”
Theo Bongdacuocsong.net

>> xem thêm

Bình luận(0)