Bức ảnh của Ronaldo khiến cộng đồng mạng nổi sóng

Google News

Bức ảnh mới được đăng tải lên tài khoản mạng xã hội của Cristiano Ronaldo nhận không ít chỉ trích vì thiếu tôn trọng các tín đồ phật giáo.

Nổi tiếng bậc nhất trong làng thể thao, mỗi bức ảnh, video được Cristiano Ronaldo đăng tải lên tài khoản mạng xã hội đều nhận sự tương tác tích cực từ hàng triệu người hâm mộ. Tuy nhiên, bức ảnh mới nhất được CR7 đăng lên Instagram và Facebook đã nhận không ít lời chỉ trích của cả các tín đồ phật giáo lẫn fan trung lập.
Trong bức ảnh cùng dòng trạng thái “Chào buổi sáng”, Ronaldo với trang phục thể thao sành điệu, hai tay đút túi quần và một chân đặt lên phần gờ bao quanh bức tượng Đức Phật. Hành động có phần vô ý của ngôi sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng gây ra làn sóng tranh cãi, thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ.
Buc anh cua Ronaldo khien cong dong mang noi song
Bức ảnh của Ronaldo khiến cộng đồng mạng nổi sóng. Ảnh: Chụp từ Facebook. 
Một số fan của Ronaldo lập luận, CR7 vốn theo đạo Thiên chúa nên có thể chỉ xem bức tượng Đức Phật như vật trang trí đơn thuần. Tuy nhiên, hầu hết đều lên tiếng chỉ trích ngôi sao khoác áo Real Madrid và khuyên anh nên gỡ bức hình.
Trong danh sách bình luận về bức ảnh trên Facebook, lượng “comment” của người hâm mộ đến từ Việt Nam tỏ ra áp đảo. Bạn Nguyễn Trường Huy cho rằng hành động của Ronaldo như đang xúc phạm Đức Phật. Bình luận nhanh chóng trở thành chủ đề hot, nhận hơn 1.000 lượt thích và hàng trăm lượt phản hồi của các fan đến từ đất nước hình chữ S.
Mời quý độc giả xem video Màn trình diễn của Xuân Trường(nguồn Youtube):

Theo Thành Quảng/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)