Biếm họa trong ngày: Valencia giúp Quỷ đỏ bứt tốc

Google News

Bàn thắng của Valencia đã giúp Man Utd khai thông thế bế tắc để giành chiến thắng trước Blackburn để giúp Quỷ đỏ bứt tốc trước Man City.

- Cú sút mu lái má ở phút 81 của Valencia đã giúp Man Utd khai thông thế bế tắc để giành chiến thắng trước Blackburn. Qua đó giúp Quỷ đỏ bứt tốc trong cuộc đua tới chức vô địch với Man City.

Làm khách tại Ewood Park, Man Utd gây thất vọng khi thi đấu bế tắc trước sự chống trả quyết liệt của đội chủ nhà Blackburn. Trong một khoảnh khắc lóe sáng, Valencia với cú sút mu lái má cực kỳ hiểm hóc từ bên cánh phải khiến thủ môn Robinson chỉ biết bay người chiếu lệ. Trái bóng găm thẳng vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Blackburn và thậm chí là cả những đồng đội của Valencia.

Sau bàn thắng này, Man Utd tiếp tục có được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 do công của Ashley Young như một lẽ tất yếu. Với chiến thắng này, Man Utd tạo khoảng cách năm điểm với Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.
Cú nước rút thần tốc của Valencia đã giúp Man Utd bỏ lại Man City phía sau trong cuộc đua đến ngôi vô địch
Cú nước rút thần tốc của Valencia đã giúp Man Utd bỏ lại Man City phía sau trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League

Sau trận đấu, Sir Alex đã phấn khởi nói rằng bàn thắng của Valencia phải được xếp hạng A và nó như một phần làm nên lịch sử đội bóng. Khoảng cách với đối trọng cùng thành phố, Man City đã được nới rộng thành 5 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Man Utd chỉ phải tiếp đón một QPR trên sân nhà Old Trafford trong khi Man City phải làm khách tại pháo đài Emirates trước Arsenal. Cuộc đua tại Premier League năm nay xem ra đã ngã ngũ và thầy trò Mancini đã tụt lại phía sau trước cú nước rút ngoạn mục của Valencia, của Rooney, của Sir Alex và những người mặc áo đỏ thành Manchester. 
 
FAT

>> xem thêm

Bình luận(0)