Bayern bị loại đau đớn dù đả bại Atletico

Google News

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern rất tức giận khi chứng kiến đội nhà phải chịu bất công từ những sai lầm từ trọng tài Cuneyt khiến Bayern bị loại.

Rạng sáng nay, Bayern vượt qua Atletico trong trận bán kết lượt về Champions League. Sau hai lượt trận, tỷ số là 2-2 và Bayern bị loại do luật bàn thắng trên sân khách. Lượt đi, Atletico thắng Bayern 1-0 trên sân nhà Vicente Calderon (Tây Ban Nha).
Suốt 90 phút, cuộc đối đầu giữa hai đội ngoài những diễn biến căng thẳng, còn là những sai lầm từ trọng tài Cuneyt Cakir. Sau trận đấu, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge lên tiếng chỉ trích người điều khiển trận đấu, đồng thời cho rằng bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 của Antoine Griezmann đã rơi vào thế việt vị.
Bayern bi loai dau don du da bai Atletico
GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern cho rằng đội nhà đã bị lừa dối.
Ông phản ứng dữ dội sau trận đấu như sau: "Chúng tôi cảm thấy như bị một gì đó lừa dối. Bàn thắng của Atletico đã rơi vào thế việt vị. Ngoài ra, pha phạm lỗi của Javi Martinez với Fernando Torres cũng diễn ra ngoài vòng cấm địa".
Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Pep Guardiola nếm trải cảm giác bị loại tại bán kết Champions League. Ngoài 3 thất bại cùng Bayern Munich, chiến lược gia 45 cùng Barcelona thua chung cuộc 0-7 trước chính Bayern của Jupp Heynckes mùa 2012/13.
Ông Rummenigge có lý với lý lẽ của mình. Ở tình huống Griezmann phá bẫy việt vị thoát xuống sau đường kiến tạo dưới mũi giày Torres, tiền đạo người Pháp đã di chuyển sớm hơn hậu vệ đứng cuối cùng của Bayern. Còn khi Torres bị phạm lỗi, trọng tài Cuneyt Cakir được tin rằng đã tưởng tượng ra quả 11 mét.
Ngoài ra, ông Rummenigge cũng tỏ ra hoài nghi về cách bố trí trọng tài điều khiển trận đấu. "Trọng tài Cuneyt Cakir được giao nhiệm vụ điều khiển 2 trận đấu chỉ trong 7 ngày. Tôi không biết các trọng tài khác của UEFA có phải cầm còi nhiều đến thế không," GĐĐH Rummenigge nói.
Hồi tuần rồi, trọng tài Cuneyt Cakir cũng được phân công bắt trận Man City tiếp Real Madrid.
Trong khi đó, tiền đạo Thomas Mueller lại không phàn nàn về công tác điều hành trọng tài. Anh tỏ ra khá thất vọng và trách chính bản thân sau khi đá hỏng quả phạt đền cho Bayern. Chân sút người Đức chia sẻ: "Bóng đá đôi khi rất tàn bạo. Chúng tôi đã làm đúng nhiều điều và chỉ mắc sai lầm ở vài điểm. Song, Bayern phải trả giá vì điều đó."
"Tôi rất buồn vì không thể giúp đội nhà vào chung kết. Bản thân đã chứng kiến những kịch bản thế này nhiều lần rồi, song, vẫn cảm thấy thất vọng và bị tổn thương".
Bayern bi loai dau don du da bai Atletico-Hinh-2
Đội hình thi đấu của hai đội.
Đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp, Bayern phải dừng bước ở bán kết. Kết quả được xem như thất bại của Pep Guardiola trong nhiệm kỳ 3 năm tại Allianz Arena. Chiến lược gia 45 tuổi không thể chia tay thành Munich bằng chiến tích ông từng làm được tại Barcelona hay kế thừa thành công di sản mà người tiền nhiệm Jupp Heynckes để lại.
Video tóm tắt diễn biến trận đấu giữa Bayern Munich và Atletico:
Theo Zing News

Bình luận(0)