Bầu Hiển rút xấp đô la thưởng nóng con cầu thủ

Google News

Bầu Hiển từ hàng ghế VIP đi xuống, mặt tươi cười, rút 1 xấp đô la Mỹ thưởng nóng cho con các cầu thủ chơi hay...

Có lẽ những trận đấu còn lại của mùa giải trên sân nhà Hàng Đẫy năm nay, các cầu thủ Hà Nội T&T sẽ tích cực đưa những “cục cưng” đến sân để nhận phần thưởng hào phóng của bầu Hiển.

Phấn khích sau chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC – đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch V-League 2012, bầu Hiển của Hà Nội T&T từ trên hàng ghế VIP đi xuống, mặt tươi cười bắt đầu màn tuyên bố thưởng nóng. Quá vui mừng sau khi đội nhà có chiến thắng quan trọng để vươn lên dẫn đầu BXH, bầu Hiển lần đầu tiên phá lệ rút 1 xấp đô la Mỹ thưởng nóng cho con các cầu thủ chơi hay trận này.

 

[video(50241)]

 

Dễ hiểu vì sao bầu Hiển lại hào phóng đến vậy, khi Hà Nội T&T và Sài Gòn FC đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch. Với 3 điểm trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T đã đòi lại ngôi đầu của SLNA và có cơ hội lớn vô địch lượt đi năm nay.

Từ lâu bầu Hiển đã nổi tiếng là người chơi trội. Ông sẵn sàng thưởng tiền mặt từ 500 triệu tới tiền tỷ cho SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T khi hai đội bóng này giành chiến thắng quan trọng. Ngoài ra, các cầu thủ chơi hay cũng được ông thưởng nóng. Theo tiết lộ của một cầu thủ từng chứng kiến màn thưởng nóng của bầu Hiển, ông từng rút ví lấy ra 50 triệu để tặng cho cầu thủ ghi bàn.

 

Cục cưng của Hồng Sơn và món quà của bầu Hiển
Cục cưng của Hồng Sơn và món quà của bầu Hiển

Theo Infonet

 

>> xem thêm

Bình luận(4)

Minh Hiền

fas

Ồ nhà nước cấm giao dịch bằng đô rồi mà bác Hiển ơi

Minh Hiền

Mai Văn Bá

Phải phạt thật nặng ông Bầu Hiển vì sử dụng Đô la trái luật ở đây. Có người vì mua một tờ đô la mà bị công an phạt cả trăm triệu và tịch thu tờ đô đó. Vậy thì bầu Hiển thưởng bằng đô la cho trẻ con có đáng bị phạt không? Công an hãy trả lời ngay trước công luận!

Minh Hiền

quangnguyen

Hoành chén

Minh Hiền

Nguyen Ha

Làm hư hỏng trẻ con từ rất sớm. (Hiện tượng phổ biến trong giới này: ''Gần chợ, xa trường học'')