Báo Hàn Quốc gọi Đức Lương là Marcelo Việt Nam

Google News

Tờ Naver Sports (Hàn Quốc) ví hậu vệ Lê Đức Lương là “Marcelo Việt Nam”.

Như tin Báo Giao thông đăng tải, hôm 7/12, hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL đã sang Hàn Quốc thử sức một tuần trước khi ký vào bản hợp đồng hai năm với CLB Ansan Mugunghwa FC. Được biết, BHL đội bóng xứ kim chi rất hài lòng với phong cách chuyên nghiệp mà Đức Lương thể hiện. Bản thân Lương chia sẻ, Ansan Mugunghwa FC có lối chơi bóng nhỏ, kỹ thuật giống HAGL nên anh không gặp quá nhiều khó khăn để thích nghi.
Bao Han Quoc goi Duc Luong la Marcelo Viet Nam
  Đức Lương
Trong một bài viết mới đăng tải, tờ Naver Sports đã ví Lê Đức Lương là “Marcelo Việt Nam”. “Đức Lương có phong cách thi đấu giống Marcelo của Real Madrid. Cầu thủ này có tốc độ, sức mạnh và những pha tạt bóng chính xác. Mong ước của Lương là được cọ xát, thi đấu tại giải đấu cao nhất của Hàn Quốc để rộng cửa khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai” – báo Hàn Quốc thông tin về Đức Lương.
Với việc đầu quân cho Ansan Mugunghwa FC, Đức Lương sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội Xuân Trường (đang khoác áo Incheon United). Hành trình của Xuân Trường ở Hàn Quốc cũng sẽ là tấm gương để Đức Lương học tập. Tiền vệ mắt híp ngồi dự bị trong phần lớn thời gian mùa giải nhưng vẫn bền chí tập luyện, nỗ lực. Tới giai đoạn cuối mùa, Xuân Trường đã được ra sân thường xuyên hơn và đóng góp đáng kể về chuyên môn.
Theo Thùy Linh/ Báo giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)