Bản tin SEA Games trưa 9/6: U23 VN có thể mất Hữu Dũng

Google News

(Kiến Thức) - U23 VN có thể mất Hữu Dũng hết SEA Games, Ánh Viên giành HCĐ ở nội dung không phải sở trường... là những tin chính trong bản tin SEA Games 28 trưa 9/6.

U23 Việt Nam có thể mất Hữu Dũng hết SEA Games: Do chấn thương mu bàn chân của Hữu Dũng dính trong trận đấu với U23 Lào có tiến trình hồi phục chậm nên rất có thể anh sẽ phải chia tay với SEA Games 28 ngay từ vòng bảng. Trước Hữu Dũng, U23 Việt Nam đã chịu tổn thất nặng nề khi tiền vệ Tấn Tài đã phải chia tay SEA Games và về nước sớm cũng vì chấn thương.
Ban tin SEA Games trua 9/6: U23 VN co the mat Huu Dung
 Hữu Dũng rất có thể phải chia tay SEA Games 28 vì chấn thương.
Ánh Viên và Quý Phước vào chung kết: Ở cự ly 200m bơi bướm, Nguyễn Thị Ánh Viên về đích ở vị trí thứ ba vòng loại thứ hai với thời gian 2 phút 19 giây 34. Còn ở nội dung 100m bơi bướm nam, Hoàng Quý Phước vượt qua vòng loại khi về đích thứ ba với thời gian 55 giây 47. Cũng vẫn là tin vui đến từ Ánh Viên khi cô tiếp tục lọt vào chung kết ở nội dung 200m tự do nữ.
Canoeing - C1 200m mang HCV về cho Việt Nam: VĐV Trương Thị Phương về nhất 51 giây 456, hơn người về nhì là VĐV Thiangkathok Orasa của Thái Lan (53 giây 388). Còn ở nội dung K1 200m, VĐV Đỗ Thị Thanh Thảo giành HCĐ khi về đích thứ 3 với thời gian 45 giây 846. Ít phút sau khi giành HCĐ, Đỗ Thị Thanh Thảo cùng với Vũ Thùy Linh đã mang về cho TTVN thêm 1 tấm HCĐ nữa ở nội dung K2 200m nữ.
Ánh Viên mang huy chương đồng về cho Việt Nam: Tối ngày 8/6, Nguyễn Thị Ánh Viên đã không thành công trong cả 2 nội dung thi chung kết 50m bơi ngửa và 100m tự do nữ. Trong đó, Ánh Viên chỉ giành HCĐ ở nội dung 50m bơi ngửa và người giành HCV nội dung này là Tao Li của nước chủ nhà Singapore.
Ban tin SEA Games trua 9/6: U23 VN co the mat Huu Dung-Hinh-2
 Ánh Viên giành HCĐ ở nội dung không phải sở trường.
Trời mưa, khiến Tennis bị hoãn: Các trận đấu thuộc nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ có sự góp mặt của VĐV Việt Nam ngày hôm nay bị tạm hoãn do trời mưa. Hôm qua, cũng vì thời tiết không thuận lợi mà các trận đấu của môn Tennis cũng bị hoãn lại. 
U23 Việt Nam đón tin mừng trước trận đấu với Thái Lan: Đó là tin vui đến từ Minh Tùng khi cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đầy đủ thể lực để trở lại phục vụ U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28.
Ban tin SEA Games trua 9/6: U23 VN co the mat Huu Dung-Hinh-3
 Minh Tùng đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng xuất trận trong cuộc đại chiến với U23 Thái Lan.
Billiards & Snooker: Lê Quang Trung đã để thua tay cơ số 1 thế giới Carlo Biado của Philippines ở trận tứ kết pool 9 bi với tỉ số 6-9. Trong khi đó, ở trận tứ kết billards Anh đôi nam, đôi Việt Nam gồm Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Trung Kiên đã vượt qua Malaysia 3-0 để vào bán kết.
BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG SEA GAMES 28 TRƯA 9/6:
Ban tin SEA Games trua 9/6: U23 VN co the mat Huu Dung-Hinh-4
 
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)