Bản tin SEA Games trưa 4/6: Vé "chợ đen" khai mạc tăng giá

Google News

(Kiến Thức) - 10 triệu đồng 1 vé chợ đen khai mạc SEA Games, thể thao Việt Nam có 2 HCV... là những tin chính trong bản tin SEA Games 28 trưa 4/6.

Vé “chợ đen” cho Lễ khai mạc giá 10 triệu đồng: Chỉ còn 1 ngày nữa, Lễ khai mạc SEA Games 28 trên SVĐ QG Singapore sẽ diễn ra. Người dân của đảo quốc sư tử cũng rất đợi chờ và háo hức, nhưng không phải ai cũng may mắn kiếm được một chỗ ngồi, bởi vé đã được bán hết cách đây hơn 1 tháng. Hiện tại, nếu muốn có mặt ở lễ khai mạc thì các CĐV phải bỏ ra 10 triệu đồng để mua vé ở chợ đen cho lễ khai mạc SEA Games 28. Đến hôm qua, một vé ở khu trung tâm khán đài A (cat 1) đã được rao bán với giá 666 đô Singapore (khoảng 10 triệu VNĐ).
Ban tin SEA Games trua 4/6: Ve cho den khai mac tang gia
 Giá vé chợ đen cho lễ khai mạc SEA Games 28 đã được rao với giá 10 triệu đồng/vé.
Chấn thương của Công Phượng không đáng ngại:  Sau chiến thắng trước Malaysia, đội U23 Việt Nam có 4 trường hợp chấn thương. Tuy nhiên, vấn đề Hồng Quân, Thanh Hiền, Công Phượng không đáng ngại, chỉ có Minh Tùng gặp vấn đề nặng và không thể góp mặt trong trận đấu gặp U23 Lào.
Ban tin SEA Games trua 4/6: Ve cho den khai mac tang gia-Hinh-2
 Chấn thương của Công Phượng không đáng lo ngại.

Tiến Nhật dành phần thưởng cho mẹ: Sau khi giành chiếc HCV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam ở Sea Games, kiếm thủ Tiến Nhật cho biết sẽ dành tặng phần thưởng này cho mẹ, người đã nuôi hai anh em Tiến Nhật từ nhỏ sau khi người cha đã mất cách đây 20 năm.

Ngày gặt vàng của đấu kiếm Việt: Trong ngày 3/6, đội tuyển đấu kiếm Việt Nam đã có một ngày ra quân thành công với 2 HCV – 1 HCĐ. Tấm huy chương đầu tiên của đấu kiếm Việt Nam tại SEA Games 28 là tấm HCĐ của nữ kiếm thủ Nguyễn Thị Hoài Thu. Kiếm thủ của Đoàn TTVN đã để thua trước Tinio Justine Gail của Philippines ở trận bán kết nội dung kiếm liễu nữ. Hoài Thu đã để thua trước đối thủ của mình với tỷ số các set lần lượt là 4-12 và 2-3 để rồi nhận thất bại chung cuộc 6-15 sau hai set.
Ban tin SEA Games trua 4/6: Ve cho den khai mac tang gia-Hinh-3
 Đấu kiếm là đội đầu tiên mang vàng về cho thể thao Việt Nam.

Bóng bàn mang thêm huy chương đồng về cho Việt Nam: Đội tuyển bóng bàn Việt Nam tiếp tục mang về cho TTVN tấm HCĐ thứ hai ở nội dung đôi nam nữ của Quang Linh và Mai Hoàng Mỹ Trang ở nội dung đôi nam nữ. Ở trận đấu vòng bán kết, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng cả Quang Linh và Mỹ Trang đã không thể tạo nên bất ngờ trước cặp Yu Mengyu và Yang Zi. Hai tay vợt Việt Nam đã để thua trước đối thủ 1-4 với tỷ số lần lượt là 6-11, 11-7, 4-11, 7-11 và 5-11.

Bơi nghệ thuật giành vé vào vòng chung kết: Ở môn bơi nghệ thuật, hai VĐV của Việt Nam là Huỳnh Minh Trang và Phan Mãnh Nhi đã vượt qua vòng loại để giành vé vào vòng chung kết nội dung bơi đôi tự do.  
Ban tin SEA Games trua 4/6: Ve cho den khai mac tang gia-Hinh-4
 Bơi nghệ thuật Việt Nam đã có mặt tại vòng chung kết SEA Games 28.

Bóng bàn Việt Nam chắc chắn có thêm 2 HC tại SEA Games 28: Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga đã giành vé vào vòng bán kết nội dung đánh đơn. Với kết quả này, đội tuyển bóng bàn Việt Nam chắc chắn sẽ có thêm ít nhất 2 tấm HC nữa tại SEA Games 28.

Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)