Bản tin SEA Games 28 trưa 5/6: Háo hức chờ xem khai mạc

Google News

(Kiến Thức) - HLV Lê Thụy Hải bất ngờ khen ông Miura, háo hức chờ xem khai mạc SEA Games 28... là những tin chính trong bản tin SEA Games 28 trưa 5/6.

Lê Thụy Hải bất ngờ khen Miura: Cựu Giám đốc kĩ thuật Bình Dương, ông Lê Thụy Hải đã lên tiếng khen ngợi HLV Miura vì nhà cầm quân này đã mạnh dạn sử dụng đội hình lạ lẫm ở trận gặp U23 Lào tối qua. “Trong trận đấu này, nếu để khen thì mình khen cái gì nhỉ? Không có gì cả. Có lẽ, nếu muốn khen thì chỉ nên khen HLV Miura thôi vì ông ấy dám sắp xếp những con người như thế vào thi đấu mà tôi nghĩ không có HLV nào dám làm như thế, vậy là quá giỏi rồi”, ông Lê Thụy Hải chia sẻ.
Háo hức chờ xem lễ khai mạc SEA Games 28: 19h00 hôm nay (5/6), tại sân vận động quốc gia Singapore sẽ diễn ra lễ khai mạc SEA Games 28 hứa hẹn cực kì hoành tráng và đặc sắc. Lễ khai mạc Sea Games 28 sẽ diễn ra với thời lượng khoảng 3 tiếng cùng sự tham gia của gần 5.000 nghệ sĩ, tình nguyện viên. Do ngày hôm nay diễn ra lễ khai mạc, nên các VĐV sẽ không thi đấu.
Ban tin SEA Games 28 trua 5/6: Hao huc cho xem khai mac
 Những hình ảnh trong lễ khai mạc SEA Games 28.
Đấu kiếm mang thêm huy chương về cho Việt Nam: Sau tấm HCV của kiếm thủ Nguyễn Tiến Nhật ở nội dung kiếm 3 cạnh nam và Vũ Thành An ở nội dung kiếm chém nam. Trong ngày 4/6, các kiếm thủ tiếp tục mang về cho Đoàn TTVN thêm 2 HCV - 1 HCB nữa.
Hy vọng vàng của Việt Nam sang Singapore: Niềm hy vọng vàng của bơi lội Việt Nam tại SEA Games 28, Nguyễn Thị Ánh Viên vừa có mặt tại Singapore. Tại SEA Games 27 tổ chức ở Myanmar, dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Ánh Viên đã giành được 3 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Giới chuyên môn dự báo, “kình ngư” của Việt Nam có thể giành đến 6 HCV tại đại hội lần này sau khi đăng kí 19 nội dung khác nhau. Ánh Viên không sang Singapore cùng Đoàn TTVN do trước đó phải đi Hàn Quốc tập huấn. Vào ngày mai (6/6), "kình ngư" của Việt Nam sẽ chính thức tranh tài nội dung đầu tiên.
HLV Ong Kim Swee không từ chức: Mặc dù vừa để thua Thái Lan và đối mặt nguy cơ bị loại ở vòng bảng nhưng HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia khẳng định ông sẽ không từ chức. Nhà cầm quân này cũng thừa nhận cơ hội đi tiếp của U23 Malaysia là rất nhỏ.
Ban tin SEA Games 28 trua 5/6: Hao huc cho xem khai mac-Hinh-2
 HLV Ong Kim Swee sẽ không từ chức dù U23 Malaysia có một kỳ SEA Games không thành công.
Bơi nghệ thuật Việt Nam rời Singapore: Sau khi kết thúc các phần thi tại SEA Games 28, đội bơi nghệ thuật Việt Nam đã lên đường về nước. Ở SEA Games này, đội bơi nghệ thuật Việt Nam không giành được huy chương nào và là kết quả đã được dự báo.
Thanh Hiền tặng bàn thắng cho con trai đầu lòng:  Sau trận đấu với U23 Lào kết thúc, Thanh Hiền đã chia sẻ rằng: “Tôi muốn gửi tặng bàn thắng cho vợ và con trai mới sinh. Mong rằng cu cậu sẽ hay ăn, chóng lớn, đợi ba mang huy chương SEA Games về quê nhà”.
Ban tin SEA Games 28 trua 5/6: Hao huc cho xem khai mac-Hinh-3
 Thanh Hiền dành tặng bàn thắng ghi vào lưới U23 Lào trong trận đấu tối qua cho cậu con trai đầu lòng.
U23 Singapore đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng: Thất bại 1-2 trước U23 Myanmar khiến cho cánh cửa đi tiếp của U23 Singapore trở nên nhỏ lại. Sau lượt trận diễn ra chiều 4/6, U23 Myanmar đang xếp đầu bảng A với 6 điểm. U23 Campuchia xếp thứ 2 với 3 điểm, bằng điểm với U23 Singapore nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn và đang có lợi thế thi đấu ít hơn 1 trận. Ở lượt trận diễn ra chiều 6/6, nếu tiếp tục gây sốc bằng việc đánh bại U23 Indonesia, U23 Campuchia sẽ cân bằng điểm của U23 Myanmar và bỏ xa đội chủ nhà đến 3 điểm. Nếu trường hợp đó xảy ra, U23 Singapore sẽ buộc phải giành chiến thắng trong cuộc đối đầu "sinh tử" với U23 Campuchia vào ngày 8/6 mới hy vọng đi tiếp. Nhưng nếu điều ngược lại xảy ra, họ sẽ phải chia tay từ vòng bảng.
Hữu Dũng phải nghỉ hết vòng bảng: Sau pha truy cản cầu thủ U23 Lào, Hữu Dũng đã bị đối thủ đạp vào má ngoài chân phải. Ngay sau đó, Hữu Dũng được đưa tới bệnh viện Tan Tokseng để kiểm tra chấn thương. Sáng ngày 5/6, qua lần tái khám, các bác sĩ xác định Hữu Dũng không bị rạn xương mà chỉ thương phần mềm. Anh cần nghỉ ngơi 5 ngày trước khi xỏ giày trở lại tập luyện bình thường.
BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG TRƯA NGÀY 5/6:
Ban tin SEA Games 28 trua 5/6: Hao huc cho xem khai mac-Hinh-4
 

Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)