Bản tin SEA Games 28 tối 9/6: VĐV Canoeing không biết bơi

Google News

(Kiến Thức) - VĐV bơi thuyền Việt Nam không biết bơi, Hà Thanh xuất sắc đem về HCV thứ hai... là những tin chính trong bản tin SEA Games 28 tối 9/6.

VĐV đua thuyền Việt Nam không biết bơi: Sau khi giành chiếc HCV nội dung C1 - 200m môn canoeing, chiếc thuyền của Trương Thị Phương đã bị lật khi cho thuyền vào bờ. VĐV sinh năm 1999 này không biết bơi nên khi thuyền bị lật, cô rất lo lắng và khóc thét nhưng rất may lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời để trợ giúp Trương Thị Phương lên bờ an toàn.
VĐV Việt Nam bị kiểm tra doping: Bản tin SEA Games 28 có thông tin đáng quan tâm khi Trương Thị Phương bị BTC SEA Games 28 đưa đi kiểm tra doping ngay sau khi giành chiếc HCV nội dung C1 - 200m môn canoeing. Vốn còn là một tay chèo non kinh nghiệm nhưng Phương đã xuất sắc đánh bại hai đối thủ rất mạnh là Thiangkathok của Thái Lan và Riska Andriyani của Indonesia để giành tấm HCV đầy bất ngờ.
Ban tin SEA Games 28 toi 9/6: VDV Canoeing khong biet boi
  Trương Thị Phương giành HCV cho Việt Nam tại môn Canoeing.
Phước Hưng mang thêm huy chương về cho Việt Nam: VĐV Phạm Phước Hưng giành HCĐ nội dung tự do nam với 14,5 điểm. Đoạt HCV ở nội dụng này là VĐV Reyland của Philippines, VĐV Singapore Wah Toon giành HCB.  
Hà Thanh tiếp tục mang vàng về cho Việt Nam: VĐV Phan Thị Hà Thanh đã mang về cho Đoàn TTVN một tấm HCV ở nội dung nhảy chống của nữ với 13,983 điểm. Đây là tấm HCV thứ 4 mà bộ môn TDDC có được ở SEA Games 28. 
Ban tin SEA Games 28 toi 9/6: VDV Canoeing khong biet boi-Hinh-2
 Hà Thanh xuất sắc mang tấm HCV thứ hai để góp vào bảng thành chung của Đoàn TTVN.
Billiards & Snooker  Việt Nam có 1 HCV và  1 HCB: Trần Phi Hùng giành chiến thắng với tỷ số 100-92 trước Mã Minh Cẩm. Như vậy Trần Phi Hùng giành HCV, Mã Minh Cẩm nhận HCB ở nội dung này. 
HCĐ đáng tiếc của điền kinh Việt Nam: VĐV Nguyễn Văn Hùng chỉ về đích ở vị trí thứ 3 nội dung nhảy xa 3 bước với thành tích 15m92 và đoạt HCĐ. Đây là điều khá thất vọng, bởi Văn Hùng là nhà ĐKVĐ. Về nhất ở nội dung này là VĐV Ismail Muhammad Hakimi của Malaysia. Với 16m76, Hakimi cũng lập kỷ lục mới của SEA Games.
Điền kinh góp vàng cho TTVN: Nguyễn Văn Lai đoạt HCV nội dung 5000m, đồng thời lập kỷ lục SEA Games. Đây là điều không bất ngờ, bởi Văn Lai là niềm hy vọng vàng của Việt Nam ở SEA Games này.
Ban tin SEA Games 28 toi 9/6: VDV Canoeing khong biet boi-Hinh-3
 Nguyễn Văn Lai không những mang vàng về cho TTVN mà còn phá luôn kỷ lục tồn tại 22 năm của SEA Games.
TDDC nội dung vòng treo nam góp vàng cho Việt Nam: Đặng Nam giành HCV khi về nhất với điểm số 15,3000. Đồng đội của anh là Phạm Phước Hưng giành HCB khi về nhì với điểm số 14,033. 
BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG SEA GAMES 28 NGÀY 9/6:
Ban tin SEA Games 28 toi 9/6: VDV Canoeing khong biet boi-Hinh-4
 
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)