Bản tin SEA Games 28 tối 3/6: HLV VN bị xử ép

Google News

(Kiến Thức) - HLV bóng bàn Việt Nam bị xử ép, U23 Việt Nam mất thêm cầu thủ vì chấn thương... là những tin chính trong bản tin SEA Games 28 tối 3/6.

HLV bóng bàn Việt Nam bị trọng tài xử ép: Bản tin SEA Games 28 tối nay có thông tin đáng chú ý về trận đấu giữa Nguyễn Thị Nga và Isabella của chủ nhà Singapore tại nội dung đơn nữ môn bóng bàn tại SEA Games 28. Ở set thứ tư, trọng tài bàn bất ngờ ra hiệu cho trọng tài chính phạt thẻ đỏ HLV Nguyễn Nam Hải vì cho rằng ông đã chỉ đạo kín dù trận đấu đang diễn ra. HLV tuyển Việt Nam phải rời khỏi khu vực chỉ đạo ngay lập tức. HLV Việt Nam đã phản ánh với giám sát trận đấu và ban trọng tài nhưng không được giải thích thỏa đáng. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Nam Hải cho biết: "Khi Nga chuẩn bị giao bóng ở điểm 6-3 set thứ tư, tôi bất ngờ bị trọng tài phạt thẻ đỏ với lỗi kỹ thuật. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, lúc đó tôi đang lấy tay lau mồ hôi trán thì bị trọng tài phạt lỗi chỉ đạo học trò khi trận đấu đang diễn ra. Thật vô lý, học trò của tôi đang dẫn điểm và có khả năng giành chiến thắng ngược trước vận động viên chủ nhà, đây có lẽ là lý do chính khiến họ đưa ra phán xét".
Ban tin SEA Games 28 toi 3/6: HLV VN bi xu ep
Trọng tài bênh vực chủ nhà, làm khó HLV Việt Nam ở môn bóng bàn.
HLV Miura và người hâm mộ "thở phào" với chấn thương của Hồng Quân: Trong chiến thắng ấn tượng của thầy trò HLV Miura trước U23 Malaysia, người hâm mộ đã có đôi chút lo lắng khi tiền đạo chủ lực U23 Việt Nam là Mạc Hồng Quân đã phải rời sân trên băng cáng ở những phút cuối trận. Tuy vậy, chiến lược gia người Nhật Bản đã "thở phào" về chấn thương của tiền đạo Than Quảng Ninh khi số 17 chỉ bị va chạm nhẹ ở phần mềm.
U23 Việt Nam thêm cầu thủ chấn thương: Tuy nhiên, HLV Miura lại mất thêm quân bài quan trọng sau trận gặp U23 Malaysia. Hậu vệ Minh Tùng dính chấn thương gân kheo sau pha tiếp đất không tốt. Với chấn thương đó, Minh Tùng phải nghỉ 3 đến 4 ngày và gần như chắc chắn cầu thủ này không thể tham dự trận đấu với U23 Lào vào ngày 4/6 sắp tới.
Ban tin SEA Games 28 toi 3/6: HLV VN bi xu ep-Hinh-2
 Minh Tùng gặp chấn thương gân kheo và anh không thể góp mặt trong trận đấu với U23 Lào vào ngày 4/6. Ảnh: Zing.
Đội tuyển bóng bàn sẽ mang về cho đoàn thể thao Việt Nam một tấm HC nữa tại SEA Games 28: Cặp đôi Quang Linh và Mỹ Trang giành vé vào bán kết nội dung đôi nam nữ sau khi vượt qua hai tay vợt của Malaysia là Muhd Sakirin - Lee Rou You.
Ban tin SEA Games 28 toi 3/6: HLV VN bi xu ep-Hinh-3
 Đoàn thể thao VN chắc chắn có thêm huy chương ở môn bóng bàn. Ảnh: BĐP. 
Đấu kiếm Việt Nam dễ dàng vượt qua vòng loại: Ở loạt thi đấu buổi sáng, hầu hết các kiếm thủ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng loại môn đấu kiếm tại SEA Games 28. Với những gương mặt vàng như Nguyễn Tiến Nhật, Trương Trần Nhật Minh, Đỗ Thị Anh, Nguyễn Phước Đến bước vào tranh tài ở ngày thi đấu hôm nay, môn đấu kiếm được kỳ vọng sẽ mang về cho Đoàn TTVN tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 28.
Thua đậm, U23 Malaysia bị cảnh sát theo chặt: Sau trận thua đậm trước U23 Việt Nam, đội U23 Malaysia bất ngờ rơi vào "tầm ngắm" của lực lượng an ninh. Bằng chứng là trong sáng nay 3/6, mọi hoạt động của thầy và trò HLV Ong Kim Swee đều được lực lượng an ninh ghi hình. Trước đó, nước chủ nhà SEA Games 28, đã triệt phá đường dây dàn xếp tỷ số trận đấu U23 Malaysia - U23 Đông Timor. Trong số những người bị bắt có lãnh đạo đội U23 Brunei. Chính bởi vậy, không khó hiểu khi Singapore có quyền nghi ngờ bất cứ đội bóng nào.
Thiên Anh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)