Ban kiểm tra VFF vẫn chưa thể làm việc được với PCT Tuấn

Google News

Liên quan đến vụ tố cáo nhận hối lộ, Trưởng Ban kiểm tra VFF, ông Nguyễn Nam Hùng cho biết Ban kiểm tra VFF vẫn chưa thể làm việc được với ông Tuấn.

Liên quan đến vụ nguyên quyền Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Văn Chương tố cáo hai lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) là Chủ tịch Lê Hùng Dũng và Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ, hôm qua Tiền Phong đã trao đổi với Trưởng ban kiểm tra VFF, ông Nguyễn Nam Hùng.
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng (trái) và ông Trần Quốc Tuấn. 
Trước đó có tin Ban kiểm tra VFF làm việc với Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn để nghe ông Tuấn giải trình, báo cáo vụ việc. Chủ tịch Lê Hùng Dũng trong khi đó đang ở nước ngoài. Tuy nhiên, ông Nguyễn Nam Hùng cho biết Ban kiểm tra VFF vẫn chưa thể làm việc được với ông Tuấn.
“Anh Tuấn vừa đi công tác nước ngoài (Singapore-pv) về, nên chúng tôi cũng chưa gặp gỡ. Hơn nữa qua xem xét đơn thư của anh Chương, chúng tôi nhận thấy vụ việc quá phức tạp, vượt quá khả năng của Ban kiểm tra. Việc xác minh đúng sai có thể phải nhờ cơ quan chức năng giải quyết”, ông Hùng cho biết.
Theo ông Nguyễn Nam Hùng, sắp tới Ban kiểm tra sẽ báo cáo Thường trực và BCH VFF để xin ý kiến chỉ đạo.
Diễn biến vụ việc trên, Chủ tịch Lê Hùng Dũng trong một phát biểu với báo chí đã khẳng định, có “quan chức to to” ở VFF giật dây để ông Chương vu cáo, hạ uy tín của ông và ông Trần Quốc Tuấn. Đối với cả hai lời cáo buộc nhằm vào ông Dũng và ông Tuấn, ông Chương đều chưa đưa ra được bằng chứng.
Ngay sau phát biểu của ông Dũng, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ đã lên tiếng phản bác, khi cho rằng ông Dũng đã ám chỉ mình ở phát biểu trên.
Trả lời câu hỏi về khả năng xảy ra bất đồng, mất đoàn kết trong nội bộ lãnh đạo cấp cao VFF, ông Nguyễn Nam Hùng hôm qua nói: “Tôi thì thấy bình thường, không có gì cả. Nhưng không biết trong thâm tâm người ta như thế nào”.
Phản ứng của lãnh đạo VFF đối với cáo buộc của ông Nguyễn Văn Chương đang rất khác nhau. Chủ tịch Lê Hùng Dũng lập tức trả lời các câu hỏi của báo chí về những thông tin ông Chương nêu ra trong đơn. “Chuyện rõ ràng, không có tiêu cực gì của mình nên cứ nói đúng sự việc. Mình là người trong cuộc, không nói thì dư luận sẽ càng nghi ngờ”, ông Dũng chia sẻ.
Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn trong khi đó gần như im lặng với báo giới. Ông Tuấn trong lần hiếm hoi trả lời Tiền Phong tại Singapore chỉ khẳng định ông Nguyễn Văn Chương đã vu cáo, và sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ đúng sai.
Theo Vĩnh Xuân/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)