Ánh Viên viết thư tay gửi NHM trước khi sang Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi rời Việt Nam để quay về Mỹ tập huấn, "tiểu tiên cá" Ánh Viên đã gửi bức tâm thư để cám ơn sự quan tâm của NHM.

“Tiểu tiên cá” Ánh Viên đã gửi một bức thư viết tay đến NHM hết sức tình cảm và chân thành.
Anh Vien viet thu tay gui NHM truoc khi sang My
 Trước khi rời Việt Nam, "tiểu tiên cá" Ánh Viên đã gửi tới NHM những dòng hết sức tình cảm và chân thành.
Sau khi thi đấu thành công tại SEA Games 28 với 8 HCV và 8 kỷ lục được phá, Ánh Viên trở về Việt Nam trong vòng tay của rất nhiều NHM. Theo báo giới nhận định, ngoài U23 Việt Nam thì Ánh Viên là VĐV thể thao hiếm hoi được NHM Việt Nam đón chào long trọng như vậy.
Chính vì sự quan tâm đặc biệt của NHM đã thôi thúc Ánh Viên viết một bức thư hết sức tình cảm và chân thành trước khi trở lại Mỹ. Trong bức thư của mình đầu tiên, Ánh Viên cám ơn NHM đã dành tình cảm cho mình. 
Anh Vien viet thu tay gui NHM truoc khi sang My-Hinh-2
 Ánh Viên cảm ơn NHM và những nhà tài trợ đã quan tâm từng bước đi của mình trong thời gian qua.  
Anh Vien viet thu tay gui NHM truoc khi sang My-Hinh-3
 Cuối cùng cô hứa với NHM rằng sẽ cố gắng tập luyện và cống hiến cho thể thao Việt Nam. Ảnh: Lao Động.
Sau đó, cô gái sinh năm 1995 cũng không quên tri ân đến những nhà tài trợ đã động viên bằng những hiện vật giá trị trong và sau khi SEA Games kết thúc. Tại buổi giao lưu hôm 17/6, Ánh Viên còn nhận được một căn hộ trị giá 1,1 tỷ đồng do Công ty TNHH XD&TM Gia Hòa trao tặng.
Cuối cùng, Ánh Viên cũng hứa quyết tâm luyện tập, thi đấu để mang những vinh quang cao quý hơn về cho Tổ quốc, đáp lại những tình cảm và sự kỳ vọng của người hâm mộ.
Những giải đấu tiếp theo mà Ánh Viên đang hướng đến là giải vô địch thế giới 2015 sẽ diễn ra tại Nga vào tháng 8 tới đây, và sau đó là Olympic 2016.
Nội dung tâm thư Ánh Viên:
“Kính thưa các chú, các bác lãnh đạo, những nhà tài trợ và những người yêu thể thao Việt Nam.
Con là Nguyễn Thị Ánh Viên – VĐV bơi lội của Việt Nam. Những ngày qua, con rất hạnh phúc và xúc động trước những tình cảm yêu quý mà mọi người đã dành cho con sau đợt thi đấu tại SEA Games 28. Vì thế, con muốn gửi lời cám ơn đến các chú, các bác lãnh đạo, những khán giả yêu thể thao, cùng các anh chị, cô chú ở các báo đài đã luôn yêu mến, cổ vũ và động viên con trong suốt thời gian qua.
Đặc biệt, con rất cảm ơn các cô chú lãnh đạo Tổng cục TDTT, Thành đoàn TPHCM, báo Tuổi Trẻ, Nhà văn hóa Thanh Niên đã tổ chức cho con có dịp gặp gỡ và trò chuyện với những khán giả yêu mến thể thao ở TPHCM vào chiều 17/6 vừa qua. Bên cạnh đó, con rất tri ân và cám ơn những phần thưởng mà các mạnh thường quân và các nhà tài trợ đã gửi tặng thầy trò của con trong thời gian qua.
Trước tình cảm của mọi người, con chỉ biết sẽ phải tiếp tục cố gắng nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa để có những thành tích tốt nhất cống hiến cho tổ quốc và cho nền thể thao Việt Nam trong thời gian tới.
Một lần nữa, con xin cám ơn tất cả những sự yêu mến của mọi người!”
Thiên Anh

Bình luận(0)