4 mỹ nhân chê “Nam thần sân cỏ” Ronaldo yếu “sân nhỏ”

Google News

Sở hữu thân hình săn chắc vạn người mê và vẻ ngoài bóng bẩy như một “nam thần”, thế nhưng Cristiano Ronaldo lại bị ít nhất 4 mỹ nhân chê yếu “sân nhỏ”. 

Paris Hilton (Mỹ)
4 my nhan che "Nam than san co" Ronaldo yeu “san nho”
 
Vào khoảng hè năm 2009, giữa bão tin đồn rời M.U để gia nhập Real Madrid, Cristiano Ronaldo bị bắt gặp vui chơi vui vẻ cùng Paris Hilton một hộp đêm ở Mỹ. Tuy nhiên cặp đôi này không hề gặp lại nhau thêm lần nào sau đó. Một nguồn tin thân cận với tiểu thư Paris Hilton tiết lộ rằng, cô không muốn có quan hệ tình cảm lâu dài với Ronaldo vì anh hơi “yếu đuối”.
Nereida Gallardo (Tây Ban Nha)
4 my nhan che "Nam than san co" Ronaldo yeu “san nho”-Hinh-2
 
Nereida Gallardo là mỹ nhân hơn Ronaldo 2 tuổi và qua lại với tiền đạo Bồ Đào Nha này trong thời điểm đầu năm 2009. Hai người thường xuyên bị chộp được những cảnh âu yếu nóng bỏng. Tuy vậy, tới khoảng tháng 8.2009, hai người chia tay. CR7 cho rằng Gallardo đã “cắm sừng” mình khi ngủ với đồng đội Sergio Ramos. Nereida Gallardo tất nhiên phủ nhận và cho rằng Ronaldo chỉ lấy đó làm cái cớ để chia tay mình.
Hồi năm 2015, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Telecinco (Tây Ban Nha), Gallardo không ngần ngại kể xấu Ronaldo khi cho rằng, chàng trai người Bồ Đào Nha chỉ có vẻ đẹp trai nhưng cực kì “ngắn não” và khẳng định : “Về khoản 'giường chiếu', hắn ta quá nhàm chán và yếu ớt, thậm chí thua xa chồng tôi".
Nicole Minetti
4 my nhan che "Nam than san co" Ronaldo yeu “san nho”-Hinh-3
 
Nicole Minetti, là nữ MC truyền hình kiêm chính trị gia cực kì nổi tiếng ở Italia. Hồi cuối năm 2012, báo giới đất nước “xứ mỳ ống” đồn đại Nicole Minetti đã có thời gian cặp kè với Cristiano Ronaldo. Mặc dù tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid phủ nhận vụ bê bối tình ái này, song Minetti lại chẳng ngại ngần khẳng định mình đã “quan hệ” với CR7, thậm chí tuyên bố “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc trên sân cỏ, nhưng trên giường thì anh ta khiến tôi quá thất vọng”.
Raffaella Fico
4 my nhan che "Nam than san co" Ronaldo yeu “san nho”-Hinh-4
 
Raffaella Fico là nàng WAGs nổi tiếng tại Italia và từng có nhiều năm qua lại với Mario Balotelli. Nhưng trước khi đến với “Ngựa chứng”, cô từng bán cái "ngàn vàng" với giá 1 triệu USD cho Cristiano Ronaldo. Năm 2012, khi được cánh phóng viên yêu cầu so sánh giữa hai siêu sao bóng đá hấp dẫn bậc nhất thế giới, Raffaella đã trả lời đầy cương quyết “Ronaldo chỉ đáng là học trò của Balotelli về khoản chăn gối. Quãng thời gian 11 tháng quen Ronaldo thật nhạt nhẽo. Anh ta chỉ biết nằm im hưởng thụ, chẳng bù với Balotelli, một người đàn ông thực thụ!”.
Theo Đông Hưng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)