Vừa cầu hôn thành công, rơi xuống cầu thiệt mạng

Google News

Khoảnh khắc hạnh phúc của một cặp đôi Nhật Bản đã biến thành bi kịch vì người đàn ông qua đời do rơi xuống cầu Irabu ngay sau khi cầu hôn bạn gái thành công.

The Straits Times ngày 6-9 đưa tin vụ việc xảy ra ngay sau 0 giờ ngày 4-9. Nạn nhân, 32 tuổi, thiệt mạng do rơi xuống cầu Irabu nối quần đảo Miyako với quần đảo Irabu ở quận Okinawa.
Danh tính nạn nhân và bạn gái chưa được công bố.
Trước đó, người đàn ông được bạn gái chở bằng xe hơi. Sau khi cô gái dừng xe bên đường và cả 2 bước ra khỏi xe, người đàn ông đã cầu hôn cô.
Quá vui sướng vì bạn gái đồng ý, người đàn ông được cho là đã nhảy qua một lan can dài 1,2 m, nhưng không may trật chân và rơi xuống biển.
Cảnh sát địa phương cho biết nạn nhân uống rượu bia trước lúc xảy ra tai nạn.
Vua cau hon thanh cong, roi xuong cau thiet mang
Vụ việc xảy ra tại cầu Irabu. Ảnh: Straits Times 
Giới chức tiến hành hoạt động tìm kiếm và cứu hộ sau khi nhận được cuộc gọi khẩn từ bạn gái của nạn nhân. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy trên biển khoảng 7 giờ sau đó.
Nạn nhân được đưa đến bệnh viện và được xác nhận tử vong.
Đây là sự cố đáng tiếc đầu tiên xảy ra tại cầu Irabu nổi tiếng. Cây cầu dài 3,5 km này khai trương vào năm 2015 và là cây cầu không thu phí dài nhất Nhật Bản.
Trong một tai nạn tương tự vào năm 2014, một người phụ nữ Bulgaria 29 tuổi qua đời sau khi rơi xuống vực trên đảo Ibiza – Tây Ban Nha, ngay sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai. Nạn nhân được cho là mất thăng bằng trong lúc nhảy lên vì quá phấn khích.
Ở một diễn biến khác, một người phụ nữ - danh tính không được tiết lộ - đã ném chất thải của mình ra ngoài cửa sổ sau khi bồn cầu nhà bạn trai bị tắc, BBC đưa tin ngày 6-9.
Tuy nhiên, chất thải thay vì rơi xuống vườn lại dính vào mặt ngoài cửa sổ nhà vệ sinh.
Trong lúc cố leo ra ngoài để dọn dẹp chất thải, người phụ nữ đã bị kẹt giữa 2 lớp kính và phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng cứu hỏa.
Để cứu được nạn nhân, lực lượng cứu hộ buộc phải phá hủy cửa sổ.
Trước đó, nam sinh viên Liam Smith ở TP Bristol – Anh, đã có buổi hẹn hò tuyệt vời với người phụ nữ nêu trên sau thời gian quen biết qua mạng. Sau khi ăn tối, Liam dẫn bạn gái về nhà. Được biết, sau sự cố đáng quên trong ngày hẹn hò đầu tiên, cặp đôi vẫn giữ liên lạc và đã có buổi hẹn hò thứ 2 suôn sẻ.
Theo Cao Lực/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)