Vụ cướp khó tin nhất: Dùng tay giả làm...súng

Google News

Theo hình ảnh được ghi lại trên camera, nghi can mặc áo sơ mi và quần soóc, đã cướp cửa hàng tiện lợi được 245 bảng Anh bằng cách khó tin nhất.

Theo những gì được ghi lại thì đó là khoảnh khắc đáng ngạc nhiên khi một người đàn ông trung niên bị cáo buộc cướp một cửa hàng với vũ khí chính là sử dụng cánh tay của mình để làm một khẩu súng… giả.
Nghi can, hiện còn chưa rõ tên đã bị camera ghi lại hình ảnh khi hắn đã cướp đi khoảng 300 đô la Mỹ (245 bảng Anh) từ một cửa hàng tiện lợi vào ngày 16 tháng 11 vừa qua.
Đoạn phim cho thấy hắn ta đứng ở quầy, với bàn tay phải của mình nhét vào túi quần và chờ đợi những người khách khác rời khỏi cửa hàng.
Vu cuop kho tin nhat: Dung tay gia lam...sung
 
Đội một chiếc mũ có vành, mặc một chiếc áo màu xanh và quần soóc màu xanh đậm, hắn đã tiến về phía hai nhân viên mà họ không mảy may nghi ngờ gì.
Sau đó, dường như hắn đã nói với họ “lấy tiền mặt và đặt nó ở đây”.
“Tất cả tiền mặt, ở đây, đặt nó ở đây”, hắn nói, trước khi si chuyển bàn tay trái của mình về phía nhân viên và nói thêm: “Đưa tất cả đây hoặc mày sẽ bị bắn”.
Sau đó, tên cướp bị nghi ngờ đã lấy tay phải của mình ra khỏi túi quần và vội vàng giấu nó dưới áo sơ mi của mình để giả vờ rằng đó là một khẩu súng.
Tiếp đó, hắn tiếp tục cao giọng đe dọa các nhân viên bán hàng. Hắn nôn nóng nghiêng người qua quầy bán hàng để cướp tiền song các nhân viên đã ngăn chặn hắn làm điều đó. Quá giận dữ, nghi can đã nhảy lên quầy, với bàn tay vẫn đang được giấu dưới áo sơ mi của mình. Hắn hét lên: “M* kiếp, chúng mày muốn bị bắn hả?”
Vu cuop kho tin nhat: Dung tay gia lam...sung-Hinh-2
 
Để tiếp tục giả vờ rằng mình có vũ khí, hắn lập tức chuyển một bàn tay giấu ra sau lưng. Với những ngón tay bẻ cong với hình khẩu súng, hắn tiếp tục đe dọa nhân viên bán hàng.
Đoạn phim cũng cho thấy người nhân viên dường như do dự trước khi đưa tiền cho tên cướp.
Sau đó, tên cướp bị cáo buộc là quay trở lại quầy thanh toán, và nói với nhân viên: “Được rồi, phần còn lại là của cậu, đi vào đi”.
Đoạn phim ấn tượng trên được ghi lại tại cửa hàng số 7-11 tại El Segundo Boulevard ở đường Figueroa, California, Mỹ, cách đây hai tháng. Nó được công bố bởi các thám tử và với Sở Cảnh sát Los Angeles sau sự việc diễn ra vào ngày 16 tháng 11, ABC 7 cho hay.
Cảnh sát cho biết nghi phạm đã lấy đi hàng trăm bảng Anh từ các vụ cướp. Họ cũng yêu cầu bất cứ ai nhận diện ra hắn hãy báo ngay với cơ quan chức năng.
Theo ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)