Vợ ôm con định nhảy lầu tự tử, chồng quỳ xuống khóc lóc xin lỗi

Google News

Quá uất ức vì chồng ngoại tình, cô vợ đã ôm con định tự tử nhưng được chồng níu lại.

Một ông chồng vừa thất nghiệp, lại vừa ngoại tình đã bị vợ phát hiện ra, khiến cho cô vợ uất ức đến mức ôm con lên ''chuồng cọp'' của 1 căn hộ trên cao dọa tự tử.
Vo om con dinh nhay lau tu tu, chong quy xuong khoc loc xin loi
 
Sự việc đã khiến cư dân ở một khu phố tại Bắc Kinh khiếp đảm vào ngày 9/9 vừa qua. Tại hiện trường, hai mẹ con đang đứng trên ''chuồng cọp'' trên cao. Trong khi bé gái ôm chân mẹ và khóc, tỏ vẻ không muốn chết và ra sức van xin mẹ, thì bên dưới, ông chồng đang vừa quỳ vừa cầu xin vợ hãy thôi ý định tự tử, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
Trong video, có thể thấy, người vợ liên tục trách cứ người chồng vì việc đã ngoại tình. ''Anh có cái gì hả? Không có ô tô, không có nhà. Không có gì hết. Anh cho tôi được cái gì? Tôi chỉ muốn anh cho tôi và con một gia đình hạnh phúc, nhưng đến điều đó anh cũng không làm được'' - người vợ nói trong nước mắt
Bên dưới, các nhân viên cứu hộ và người dân liên tục khuyên răn chị vợ, và động viên người chồng xin lỗi và năn nỉ. Người chồng hoảng hết cả hồn, liên tục xin lỗi vợ, hứa sẽ không tái phạm nữa. Các nhân viên cứu hộ cũng nói đỡ cho người chồng, rằng anh ấy biết sai rồi, xin chị vợ bỏ qua.
Vo om con dinh nhay lau tu tu, chong quy xuong khoc loc xin loi-Hinh-2
Người chồng quỳ gối suốt 3 tiếng để xin sự tha thứ. 
Cuối cùng, sau 3 tiếng quỳ liên tục cầu xin, thì cô vợ đã mủi lòng và quyết định tha thứ. Một cảnh sát đã trèo lên một cửa sổ gần đó và kéo ngược hai mẹ con vào trong một căn hộ.
Có lẽ từ bây giờ, ông chồng kia sẽ tu tỉnh làm ăn và không ''mèo mỡ'' bên ngoài nữa.
Theo BB/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)