Vợ nhảy lầu tự tử, chồng chỉ lo cứu bồ nhí gây phẫn nộ

Google News

Sự việc một người mẫu ở tỉnh Giang Tây cặp kè với đàn ông có gia đình khiến vợ anh này nhảy lầu tự tử khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ.

Tối 9/12, các trang báo lớn của Trung Quốc như Sina, Sohu và Tân Hoa Xã đồng loạt đăng tải trường hợp một người mẫu trẻ họ Lưu, ở Giang Tây, sống chung với một người đàn ông có vợ. Kết quả là vợ anh ta - cô Trương - đã quyên sinh bằng cách nhảy lầu tự tử từ tầng 28 vào đêm 6/12. Tình tiết sự việc do em gái nạn nhân kể lại đang gây ra làn sóng phẫn nộ tại nước này.
“Chị hãy an giấc nghìn thu”, cô Trương Sấu Sấu chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo thông tin từ em gái người vợ xấu số, chị gái cô đã chịu nhịn nhục trong 10 năm sống chung với chồng. “Chị tôi và người đàn ông đó yêu nhau 4 năm, 10 năm kết hôn có hai con, bé trai và bé gái đủ cả”, cô kể.
Vo nhay lau tu tu chong chi lo cuu bo nhi gay phan no
 Thi thể người vợ sau khi nhảy xuống từ tầng 28. Ảnh: Sina.
Người chồng là chủ một nhà hàng karaoke nên có quan hệ với giới người mẫu. Từ năm 2015, anh này công khai đi lại với một chân dài tuổi đôi mươi. Vì người tình, anh sẵn sàng mang tiền chung của hai vợ chồng để sắm trang sức, xe hơi sang cho bồ nhí. Biết chuyện, người vợ vẫn cam chịu cảnh “chung chồng”.
Tuy nhiên, người mẫu họ Lưu lại không bằng lòng với điều này. Hai người đưa nhau về nhà ở như vợ chồng, khiến cô Trương nhiều lần khóc kể khổ với gia đình. “Có lần mẹ tôi đã đến tận nhà và quỳ gối cầu xin người phụ nữ kia đừng đến nữa. Nhưng họ không quan tâm”, em gái nạn nhân cho biết.
Cao điểm vào hôm 6/12, cô Trương bế tắc đòi tự tử cùng người tình của chồng. Kết quả, chồng cô không quan tâm đến chuyện sống chết của vợ, chỉ lao ra bảo vệ nhân tình. Sau đó, hai người vui vẻ xuống nhà nghỉ ngơi, để mặc cô ở lại trên tầng 28.
“Gia đình tôi bàng hoàng khi nhận được điện thoại của cảnh sát và bệnh viện. Họ nói chị tôi đã qua đời, gia đình nhanh chóng đến nhận người. Mẹ tôi liên tục cầu nguyện, chỉ mong tất cả là cơn ác mộng nhưng chị đã nằm đó. Nỗi đau này là vì những người phụ nữ như cô ta, có chút sắc đẹp, cố tình hại người khác”.
Phía cảnh sát cho biết họ đang điều tra về vụ việc. Trong khi đó, người mẫu họ Lưu cô gái được cho là bồ nhí từ chối nói về việc vô tình ép cô Trương tự tử. "Đó chỉ là tin đồn một phía", cô nói.
Hiện người mẫu trẻ vẫn chưa được báo chí Trung Quốc công khai tên cụ thể, chỉ biết là cô họ Lưu.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

Bình luận(0)