Vợ cũ hoa hậu của cựu vương Malaysia bị dọa giết?

Google News

(Kiến Thức) - Vợ cũ của cựu vương Malaysia Muhammad V, Hoa hậu Nga Oksana Voevodina, và con trai Leon được cho là đã rời khỏi Moscow để đảm bảo an toàn sau khi nhận được tin nhắn dọa giết.

Theo Sputnik, vợ cũ của cựu vương Malaysia Muhammad V, Hoa hậu Nga Oksana Voevodina, đã đến trình báo với cảnh sát và rời khỏi Moscow sau khi nhận được tin nhắn đe dọa đến tính mạng của cô và con trai, bé Leon.
Người đại diện của cô Oksana, chuyên gia Ivan Melnikov, cho biết một người phụ nữ giấu mặt đã gửi tin nhắn cho cha của Oksana, nói rằng con trai hoa hậu đang gặp nguy hiểm và đề nghị gặp cô. Tuy nhiên, Oksana không thể đi gặp người phụ nữ này nên nhờ bạn cô đi thay rồi ghi lại cuộc trò chuyện giữa hai người.
Vo cu hoa hau cua cuu vuong Malaysia bi doa giet?
Hoa hậu Oksana Voevodina và cựu vương Malaysia Mohammad V. Ảnh: Instagram.
Và trong cuộc gặp hồi tháng 10/2019, người phụ nữ giấu tên đã khẳng định rằng con trai của cô Oksana đang gặp nguy hiểm tính mạng, nhưng người đẹp Nga có thể ngăn chặn mối đe dọa này bằng cách rút lại đơn kiện đòi cựu vương Malaysia hỗ trợ tiền nuôi con cũng như ngừng chia sẻ với báo giới.
Sau cuộc gặp, Veovodina, người đạt danh hiệu Hoa hậu Moscow năm 2015, đã đến cảnh sát trình báo và yêu cầu mở cuộc điều tra.
Trong cuộc phỏng vấn với Russia Today, Hoa hậu Oksana Voevodina cho biết cô đã rời khỏi Moscow và đang ở một nơi an toàn.
"Dĩ nhiên, tôi không có ý định tiết lộ nơi này. Tôi hy vọng được hỗ trợ, giúp đỡ và bảo vệ từ phía các cơ quan thực thi pháp luật và nhà nước", người đẹp 27 tuổi nói.
Được biết, cựu vương Malaysia và Hoa hậu Oksana kết hôn bí mật vào tháng 6/2018. Cặp đôi tổ chức một lễ cưới khác tại Moscow cuối năm ngoái nhưng sau đó thời gian ngắn đã có tin đồn về việc hai người chia tay.
Tháng 1/2019, Vua Muhammad V bất ngờ tuyên bố thoái vị. Các nhà bình luận khi đó cho rằng việc cựu vương thoái vị là do sự phản đối của hoàng gia về cuộc hôn nhân của ông với người đẹp Nga.

Mời độc giả xem thêm video: Hoa khôi Nga trở thành Hoàng hậu Malaysia hồi năm 2018 (Nguồn: VTC14)

Đến tháng 5, Voevodina hạ sinh một bé trai, đặt tên là Leon. Nhưng chỉ hai tháng sau, cựu vương chính thức ly hôn Voevodina, nghi ngờ rằng cậu con trai Leon không phải là con ruột của ông.
Theo Sputnik, cô Voevodina gần đây đã đệ đơn kiện đòi tiền cấp dưỡng 30.000 USD mỗi tháng cũng như một ngôi nhà ở London và Moscow, với giá trị tương ứng là 10 triệu USD và 1,5 triệu USD.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)