Vào tận giường bắt cóc trẻ sơ sinh đang nằm với mẹ ở Ấn Độ

Google News

Cảnh sát cho biết đây là một âm mưu được tính toán kĩ vì thủ phạm bỏ trốn theo cửa thoát hiểm gần phòng bệnh.

Mời độc giả xem video: Hướng dẫn viên Ấn Độ bắt cóc, cưỡng hiếp du khách Nhật. (Nguồn VTC14)
Đoạn video được camera an ninh ghi lại tại một bệnh viện ở thành phố Thane, bang Maharashtra, Ấn Độ, miền tây nước này. Lợi dụng lúc vắng người, một người phụ nữ lạ mặt đã vào giường bệnh của một bà mẹ và bắt cóc đứa con vừa chào đời của cô. Em bé vừa ra đời được 6 giờ.
Người phụ nữ lạ mặt vào bế đứa bé... 
Mẹ của em bé là Mohini Bhavar, 19 tuổi, tới bệnh viện Thane để sinh con và mọi chuyện diễn ra an toàn. Tuy nhiên, không ai ngờ được rằng tại bệnh viện thành phố lại xảy ra một vụ bắt cóc táo tợn đến như vậy.
Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ áp sát giường bệnh lúc gần sáng. Người này nói với Mohini rằng “mẹ chồng đang muốn bế cháu” rồi bế luôn em bé ra ngoài. Mohini sau đó thiếp đi và tới 4 giờ sáng tỉnh dậy, cô vẫn không thấy con mình đâu. Những thành viên trong gia đình Mohini ngồi ngoài cửa cũng không phát hiện ra sự việc.
Khi người nhà bệnh nhân hỏi các bác sĩ, tất cả những gì họ nhận được chỉ là cái lắc đầu. Cảnh sát Ấn Độ hiện đang điều tra vụ việc nghiêm trọng này.
Cảnh sát nói: “Sau khi bắt cóc đứa bé, người phụ nữ này trùm khăn lên đầu và đi qua lối thoát hiểm. Chúng tôi cho rằng đây là một kế hoạch được chuẩn bị sẵn từ trước”.
Sau vụ bắt cóc, người dân tới biểu tình rầm rộ bên ngoài bệnh viện và chỉ trích về sự thiếu an ninh của bệnh viện. Họ yêu cầu có hình thức kỉ luật thích đáng với những bác sĩ, y tá có mặt ở thời điểm vụ bắt cóc xảy ra.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)