“Vã mồ hôi" với ông bố mang tiền xu đi nộp phạt

Google News

Nói về việc mang tiền xu đi nộp phạt, anh Paddy cho hay, bản thân không có ý phản pháo lại nhân viên tại cơ quan chức năng.

Anh Paddy Forbes (Anh) đưa gia đình và bé Tommy Lee 6 tuổi đi thăm Ai Cập nhưng không được giáo viên chủ nhiệm lớp của con trai đồng ý.
Tuy nhiên, việc làm này của anh đã phải nộp phạt 60 bảng. Người bố của cậu con trai 6 tuổi tỏ ra không đồng ý nhưng vẫn chấp hành. Mới đây, anh đã mang tiền xu đi nộp phạt tại cơ quan chức năng địa phương.
Anh cho biết, số tiền phạt này rất vô lý. "Con tôi sẽ tìm hiểu về thế giới ở đâu? Ngồi trong lớp học hay thăm ngôi đền của Ai Cập. Con trai tôi vui sướng khi đến Ai Cập và tôi không muốn bỏ qua cơ hội này của con", anh nói.
“Va mo hoi" voi ong bo mang tien xu di nop phat
Anh Paddy xách theo xô tiền xu đi nộp. 
Theo anh Paddy, cậu con trai nhỏ của anh đã học được nhiều điều từ kỳ nghỉ đến Ai Cập như tham quan các di tích, thung lũng các vị vua ở Luxor.
Nói về quan điểm của mình khi đưa tiền xu đi nộp phạt, anh Paddy cho hay, bản thân không có ý phản pháo lại nhân viên tại cơ quan chức năng địa phương, bởi đó không phải lỗi của họ. Để có được số tiền xu nói trên, anh Paddy đã phải gom cả 1 tuần.
Cách đây không lâu, Brett Sanders (Mỹ) bị phạt 212 USD về tội chạy quá tốc độ. Tuy nhiên, anh này cho rằng sự việc rất bất công, khi không làm ai bị thương và gây nguy hiểm.
Đến ngày nộp phạt, Brett đã đưa 2 xô tiền xu đi nộp. Sự việc được anh quay lại và đăng lại lên Youtube. Được biết 212 USD tiền phạt là bao gồm 79,9 USD tiền phạt ban đầu cùng 132,1 USD tiền án phí, tổng tiền phải nộp là 212 USD.
Sau khi nhận số tiền xu nói trên, nhân viên cơ quan chức năng đã phải huy động 2 máy đếm tiền làm việc suốt 3 tiếng đồng hồ mới kiểm đếm xong số tiền. Tuy nhiên, chính quyền địa phương không đưa ra bất cứ bình luận hay ý kiến gì trước sự việc nói trên. Còn anh Brett cảm thấy thoải mái sau khi đóng số tiền phạt nói trên dù anh cũng khá vất vả để tìm đủ số tiền xu nói trên và gom lại để đưa đi nộp đúng thời hạn quy định mà cơ quan chức năng đưa ra.
Theo Nghi Dung/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)