Úc: Cô giáo quan hệ "tình cảm" với nam sinh nhiều lần

Google News

Nữ giáo viên đã nhận tội tại Tòa án địa phương Downing Center về 9 lần quan hệ vượt mức với nam sinh và một lần tiếp cận em một cách không đúng đắn.

Các tin nhắn của một giáo viên Úc gửi người tình 17 tuổi sau 9 lần quan hệ với nam sinh vừa được tiết lộ, theo Daily Mail.
Cựu giáo viên Trường tư thục Trung học Sydney, 33 tuổi, và nam sinh bắt đầu quan hệ sau khi uống ba cốc bia ở nhà cô giáo. Cô là người đã hôn học sinh, theo các lời khai.
Uc: Co giao quan he tinh duc voi nam sinh nhieu lan
Một loạt tin nhắn của cô giáo Úc quan hệ với nam sinh vừa được tiết lộ. 
Họ đã quan hệ nhiều lần bí mật trong nhà kho. Nam sinh chấm dứt mối quan hệ vào tháng 4 năm 2016, nhưng nữ giáo viên vẫn tiếp tục gửi tin nhắn cho em trong 5 tháng sau, tờ Daily Telegraph đưa tin.
Trong tin nhắn, cô giáo nói mình không thể ngủ, ăn hoặc thở sau khi “làm tổn thương” học sinh.
Cô cũng bày tỏ sự lo ngại mối quan hệ của họ bị lộ sau khi nam sinh xác nhận bạn của em biết chuyện.
"Tôi sợ chuyện của chúng ta bị lộ ra ngoài, và em là người duy nhất có thể kiểm soát được điều đó", cô viết trong một tin nhắn gửi nam sinh.
“Và cuối cùng, tất nhiên, vì tôi yêu em. Tôi yêu em rất nhiều, điều này đang dần giết tôi”.
Nữ giáo viên đã nhận tội tại Tòa án địa phương Downing Center về 9 lần quan hệ tình dục với nam sinh và một lần tiếp cận em một cách không đúng đắn.
Cô ta cũng sẽ không được phép tiếp cận nam sinh và hiện tại chưa bị kết án.
Theo Daily Mail, hai người bắt đầu dành thời gian bên nhau ngoài giờ học sau khi cả hai tham gia một vở kịch ở trường năm 2015. Cô giáo bắt đầu gửi thơ và thư từ cho nam sinh với chủ đề "tình yêu, sự thân thiết và cái chết", theo tòa án.
Luật sư của cậu học trò này nói nam sinh lo sợ việc kết thúc mối quan hệ có thể khiến cô tự hại mình. Cô giáo bị bắt vào ngày 24.10.2016.
Theo Trà My/Dân Việt

Bình luận(0)