Trùm ma túy Mexico Guzman đang trốn ở Costa Rica?

Google News

(Kiến Thức) - Dựa trên bức ảnh do con trai của trùm ma tuý Mexico Guzman đăng trên mạng xã hội, ông trùm của "Đế chế Sinaloa" có thể đang ẩn náu tại Costa Rica.

Một bức ảnh được đăng tải trên tài khoản Twitter của Jesus Alfredo Guzman Salazar – con trai của trùm ma túy Mexico Guzman – dường như giúp các nhà điều tra có thể xác định nơi ẩn náu hiện tại của “gã lùn”.
Bức ảnh cho thấy Alfredo đang ngồi cùng bàn với hai người đàn ông khác, trong đó có một người có vẻ giống với trùm ma túy “El Chapo” Guzman, song chưa thể khẳng định đó chính là “gã lùn” đang bị truy nã gắt gao bởi một nửa khuôn mặt người này đã bị che khuất.
Alfredo đăng tải bức ảnh trên vào ngày 26/8 với địa điểm chú thích là Costa Rica.
Trum ma tuy Mexico Guzman dang tron o Costa Rica?
 Bức ảnh dường như cho thấy trùm ma túy khét tiếng Mexico đang ở Costa Rica.
Cảnh sát Costa Rica chưa thể xác minh bức ảnh và đang điều tra vụ việc. 
Trùm ma túy khét tiếng nhất Mexico Guzman bị tống giam vào Altiplano – một trong những nhà tu an ninh nghiêm ngặt nhất của Mexico – hồi tháng 2/2014. Tuy nhiên, ngày 11/7/2015, “gã lùn” đã trốn thoát khỏi nhà tù này thông qua đường hầm dài khoảng 1,9 km.
Giới chức Mexico đã treo thưởng gần 4 triệu USD cho bất cứ ai cung cấp thông tin về nơi ẩn nấp hiện tại của trùm ma túy Guzman.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên “gã lùn” Guzman vượt ngục.
Trước đó, hồi năm 2001, Guzman từng trốn khỏi nhà tù Mexico bằng cách chui vào một giỏ đựng đồ giặt. Tuy nhiên, hắn đã bị bắt trở lại sau 13 năm khi đang ngủ trong một khu nghỉ dưỡng tại bãi biển Mexico.
Thiên An (Theo Sputnik News)

Bình luận(0)