Trộm 4 tấn chocolate lúc lái xe tải ở Thụy Điển ngủ say

Google News

Nhóm trộm cắp đã lấy đi khoảng 4 tấn chocolate, trị giá 124.000 USD từ một chiếc xe tải ở miền nam của Thụy Điển.

Theo tờ báo địa phương Helsingborgs Dagblad, vụ trộm cắp xảy ra hôm 17/8 tại một trạm dừng nghỉ ở Åstorp, miền nam Thụy Điển.
Lợi dụng lúc tài xế ngủ say, nhóm trộm đã đột nhập vào chiếc xe tải chở đầy kẹo chocolate lúc nửa đêm, trộm 4 tấn chocolate trị giá khoảng 124.000 USD. Đây được coi là sự việc mới nhất trong chuỗi các vụ án mà truyền thông Thụy Điển gọi là "làn sóng tội phạm chocolate".
Trom 4 tan chocolate luc lai xe tai o Thuy Dien ngu say
Khoảng 4 tấn chocolate hiệu Ferrero Rocher bị "bốc hơi". Ảnh: Metro. 
Cảnh sát kêu gọi người dân cung cấp thông tin liên quan đến bọn trộm. Một sĩ quan cảnh sát cho biết: "Chúng tôi không rõ những tên này có nấp sẵn ở sau toa hàng hay không và chưa xác định động cơ gây án của bọn chúng".
Vào tuần trước, một nhóm trộm tẩu thoát cùng khoảng 20 tấn chocolate gồm trứng Kinder, Nutella và các loại kẹo bánh khác. Giới chức nhận định chuyến hàng này trị giá khoảng 83.000 USD. Nhà sản xuất không rõ liệu 2 vụ trộm có mối liên hệ với nhau hay không.
Tháng 2/2016, một vụ trộm chocolate dạng thanh, trị giá 960 USD, xảy ra tại cửa hàng tạp hóa ở Ica thuộc Arkelstop, phía đông bắc Thụy Điển. Đầu năm 2015, cảnh sát Thụy Điển bắt giữ một người đàn ông trộm kẹo cao su để "tặng bạn bè", vụ việc khiến các siêu thị ở vùng Smalnad thiệt hại 1.900 USD.
Theo Chi Lê/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)