Trinh nữ: Món hàng cao cấp ở thủ phủ ma tuý Medellin

Google News

Tại thành phố Medellin, Colombia tràn ngập các băng đảng tội phạm, gái bán dâm, đặc biệt là "trinh nữ", món hàng cao cấp được khách mua dâm săn tìm.

Guillermo Galdos, ký giả của tờ Latin America Correspondent, đã có cơ hội gặp Maruja, một người phụ nữ với nỗi lo lắng cho tương lai của cô con gái 14 tuổi khi lớn lên tại thành phố này.
Tôi đã sống ở Medellin được gần 20 năm, khoảng thời gian đủ dài để chứng kiến nơi đây chuyển mình từ “thủ đô” của những băng đảng tội phạm trở thành một trong những thành phố phát triển mạnh mẽ nhất Colombia. Dù vậy, sự hào nhoáng bên ngoài không thể che lấp được thế giới ngầm bạo lực vẫn âm thầm tồn tại trên những con phố tại Medellin.
Trinh nu: Mon hang cao cap o thu phu ma tuy Medellin
Không khó để bắt gặp các cô gái mại dâm trên phố. Ảnh: reelurbannew . 
Điều đó đủ để hiểu, số lượng nhà thổ xung quanh hơn 380 km2 thành phố nhiều đến chừng nào. Mỗi khi ra ngoài, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những cô gái mại dâm và cả trai bao. Dấu hiệu để nhận ra là phần lớn trong số họ đều rất trẻ, hút bazuco, một loại thuốc phiện của Colombia. Các băng đảng hoạt động công khai trên phố, không khó để bắt gặp một cuộc ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm.
Khi Pablo Escobar bị giết vào năm 1993, băng đảng Medellin rơi vào khủng hoảng, không kẻ cầm đầu, không lối đi mới, hàng loạt gã sát thủ, lính đánh thuê và cả những tên buôn người rơi vào cảnh thất nghiệp. Dù vậy, không lâu sau đó, các băng đảng mới được thành lập lấp đầy khoảng trống quá lớn mà Pablo Escobar để lại.
La Oficina hay “The Office” là một trong những băng nhóm phát triển mạnh nhất, nơi bất kỳ ai cũng có thể tới trụ sở của chúng để hỏi thuê một gã sát thủ. Vài năm sau đó, La Oficina đã nhanh chóng trở thành tổ chức tội phạm lớn nhất trong lịch sử Colombia, chuyên buôn bán ma túy, buôn người và đặc biệt là môi giới mại dâm.
“Nhà thổ lớn nhất thế giới”
Khi còn sống, Escobar từng chi ra hàng ngàn USD để có cơ hội “lên giường” với người mẫu, diễn viên hay các MC truyền hình nổi tiếng. Vì vậy, đến thời đại của La Oficina, mại dâm không còn xa lạ. Một người Colombia từng nói với tôi rằng: “Nếu anh lợp mái lên toàn bộ thành phố Medellin, nơi đây sẽ trở thành nhà thổ lớn nhất thế giới.”
Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Medellin, du khách cũng ào ạt đổ về đây nhằm tìm mua ma túy hay quan hệ với gái bán dâm, và đó chính là thị trường đầy tiềm năng đối với các băng đảng như La Oficina.
“Anh có thể nhìn thấy người Trung Quốc, người Châu Âu, người Brazil, khách hàng đến từ mọi nơi trên thế giới, đủ thể loại người”, Daniella, một gái mại dâm ở Medellin, chia sẻ.
Trinh nu: Mon hang cao cap o thu phu ma tuy Medellin-Hinh-2
Gái bán dâm đang chào mời khách hàng. Ảnh: Channel4. 
Tại Colombia, mại dâm là hợp pháp, độ tuổi cho phép để hoạt động mại dâm là từ 18 trở lên. Tuy nhiên, du khách đôi khi vẫn có thể bắt gặp những thiếu nữ còn rất trẻ, thậm chí chỉ mới 11 tuổi, và những trinh nữ này chính là “món hàng cao cấp” được rao bán bởi La Oficina.
Trinh nữ - “Món hàng đắt giá”
Chỉ cần trả một món tiền nhỏ cho các băng đảng, các quý ông sẽ được những cô gái mại dâm lành nghề phục vụ tận tình. Gái bán dâm ở tuổi vị thành niên sẽ có giá cao hơn. Nhưng những khách hàng chịu chơi, hào phóng chi ra một khoản lớn, họ sẽ nhận được cô gái còn trinh trắng.
Tôi đã gặp một vài cô gái mại dâm, nhưng họ quá sợ hãi, e dè chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình. Dù vậy, có một cô gái dũng cảm đã sẵn sàng đứng lên nói ra. Cô ấy tên Maruja, khoảng tầm 30 tuổi, sống ở một khu phố nghèo tại Medellin.
Con gái của Maruja mới vừa tròn 14 tuổi. Ngay lập tức, băng đảng La Oficina đã đánh tiếng ngỏ ý có nhiều khách hàng sẵn sàng chi ra một số tiền lớn lên tới hàng ngàn USD cho “trinh tiết” của cô bé.
Sợ hãi khi nghĩ điều đó có thể xảy ra với con gái mình nhưng Maruja cũng chẳng thể làm gì hơn. Bản thân cô cũng đang mắc kẹt tại đây, cô cũng từng là nạn nhân của một vụ xâm hại tình dục khi còn nhỏ. Tuy nhiên, Maruja không muốn điều đó lặp lại với con gái mình. “Họ sẽ phải giết tôi nếu muốn đưa con tôi đi. Cuộc đời tôi chẳng còn gì, nhưng tôi không muốn con gái mình rồi cũng như vậy”, người mẹ chia sẻ.
Không dễ dàng để bảo vệ cô bé khỏi các thế lực bởi những người như Maruja đang phải sống một cuộc sống bị kiểm soát bởi bạo lực và súng đạn. Bất kỳ ai có ý định phản đối hoặc chống lại các băng đảng, họ sẽ nhanh chóng trở thành nạn nhân của nạn buôn người, hay tồi tệ hơn, bị giết.
Điều đó đã thôi thúc tôi phải gặp một ông chủ của một băng đảng nào đó tại Medellin. Mất vài tháng để thuyết phục, cuối cùng, tôi cũng có cơ hội gặp Chino, sếp sòng của nhóm côn đồ địa phương.
Số nạn nhân không đếm xuể
Bề ngoài, Chino ăn mặc chỉnh tề với phong cách ăn nói lịch sự của một người có giáo dục, khác hẳn những gì ta thường thấy trong các bộ phim Mỹ về các băng đảng ma túy Colombia.
Chino chưa từng gặp Escobar nhưng rất hâm mộ ông trùm ma tuý. Chino vô cùng tự hào chia sẻ rằng lần đầu tiên giết người vào năm 13 tuổi. Đến nay, khi đã hơn 30, số lượng nạn nhân bị chết dưới tay hắn nhiều không kể hết.
“Tôi không thể đếm nổi đã giết bao nhiêu người. Tôi cũng chẳng muốn nghĩ đến điều đó”, tên sát nhân miêu tả cho tôi cách giết người và thiêu hủy xác dưới kênh đào để không bị cảnh sát phát hiện.
“Chúng tôi không muốn gây náo loạn khu phố, vì vậy, anh sẽ không thể để xác người chết công khai như trước đây. Chúng tôi vẫn đang trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt giữa các băng đảng, dù vậy, chỉ khi cần thiết vũ khí mới được lôi ra sử dụng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ mà đàn ông nào cũng khao khát. Hàng năm, hàng triệu người đến với Medellin để hưởng những “tiện tích về thể xác” mà họ khó có thể tìm ở nơi nào khác trên thế giới”, Chino bộc bạch.
Cậu ta nói không sai, Medellin giờ đây không chỉ là thế giới của những băng đảng ma túy, đó còn là nơi buôn bán, trao đổi con người, nơi tương lai của những cô gái trẻ lớn lên trên những con phố nghèo ngày càng trở nên mờ mịt.
Theo Thanh Chung/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)