TQ: Khốn khổ vì thịt nhầm chó cưng của sếp

Google News

Một công nhân ở Giang Tô bị khốn đốn vì đã “hồn nhiên” giết và ăn thịt một chú chó đi lạc.

SCMP đưa tin ngày 13/2, một công nhân nhà máy ở Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc họ Trương bỗng nhìn thấy một con chó dòng Corgi đi lang thang gần nhà vệ sinh công cộng ở nhà máy. Trương cho rằng đây là một chú chó đi lạc nên nghĩ ngay tới việc “cải thiện bữa ăn”. Anh này dùng một cái gậy gỗ đập chết con chó.
 
Tối hôm đó, Trương cùng bạn làm lông, giết thịt và nấu con chó tội nghiệp. Ngày hôm sau quay trở lại chỗ làm, họ phát hiện ra một tờ rơi “tìm chó lạc” từ chính ông sếp của mình. Ông Vương, chủ của chú chó, thông tin trao thưởng 8.000 tệ (khoảng 27 triệu) cho ai tìm được thú cưng.
Ông Vương ngay sau đó nhận được cuộc điện thoại từ nhân chứng vụ giết chó dã man và đã tới ngay phòng ở của Trương. Tại đây, đống lông chó và dao dính máu vẫn còn nguyên.
“Tôi nghĩ rằng đây là chó đi lạc, tôi không biết nó là chó của ông chủ”, Trương bộc bạch. Ở Trung Quốc, đánh chó đến chết sẽ bị xử phạt hành chính.
Mặc dù Trương và bạn cùng phòng đề nghị bồi thường cho ông Vương, tuy nhiên ông không hài lòng và đã đưa họ tới cảnh sát. Mấy công nhân này cũng bị sa thải ngay sau đó.
Trương bị buộc tội “trộm chó” nhưng được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh. Chú chó Corgi này là quà tặng ông Vương mua cho con gái tháng 5.2015.
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn ĐSPL
Theo Dân Việt

Bình luận(0)