Tổng thống Trump không dự tiệc tối với báo chí ở Nhà Trắng

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Trump thông báo sẽ không tham dự tiệc tối thường niên của Hiệp hội báo chí Nhà Trắng (WHCA) vốn thu hút nhiều người nổi tiếng, phóng viên, chính trị gia.

“Tôi sẽ không tham dự tiệc tối của Hiệp hội báo chí Nhà Trắng năm nay. Chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ”, Tổng thống Trump viết lên tường Twitter.
Quả thực, trong suốt thời gian vận động tranh cử vào Nhà Trắng, ông Donald Trump và cánh báo chí có những xung đột mà tới nay vẫn chưa thể chấm dứt. Ông cũng thường xuyên chỉ trích tờ báo và phóng viên viết bài có nội dung mà theo ông đó là không chính xác.
Tong thong Trump khong du tiec toi voi bao chi o Nha Trang
Ông Donald Trump dự cuộc họp báo thường niên của Hiệp hội báo chí do Nhà Trắng tổ chức hồi năm 2015. Ảnh Daily Mail 
Thông tin Tổng thống Mỹ Donald Trump không dự tiệc tối thường niên WHCA này được đưa ra trong bối cảnh quan hệ giữa chính quyền Tổng thống Trump và báo giới không mấy mặn mà.
Hôm 24/2, các tờ báo hàng đầu như New York Times, CNN và The Guardian đã không nhận được lời mời tham dự họp đại diện của báo giới ở Nhà Trắng trong khi một số tờ báo bảo thủ thân thiện hơn lại được mời dự.
Trong một tuyên bố đưa ra ngày 25/2, người chịu trách nhiệm tổ chức WHCA, ông Jeff Mason cho biết rằng WHCA “mong đợi có một tiệc tối thường niên tuyệt vời” và nói thêm rằng họ sẽ lưu tâm tới thông báo trên Twitter của Tổng thống Trump.
Thanh Nga (theo Reuters, The Guardian)

>> xem thêm

Bình luận(0)